Thương hiệu Rolex – Thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu hiện nay

Các mẫu đồng hồ của thương hiệu Rolex hiện có giá bán sang tay đắt gấp 3 lần và rất khó để sở hữu. Cùng tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ xa xỉ này nhé.

Xem thêm:

Một số thông tin liên quan về thương hiệu Rolex

Theo nguồn tin từ thương hiệu, Rolex sản xuất một triệu chiếc đồng hồ/ năm và quảng cáo khắp mọi nơi. Jeffrey Hess – nhà sưu tập đồng hồ Rolex – cho biết  để sở hữu được đồng hồ của hãng này là rất khó.

“Trước đây, ai cũng có thể sở hữu được một chiếc Rolex. Ngày nay, mẫu Daytona giá 3.000 USD được bán trên thị trường với giá 50.000 USD”, ông Hess nói.

Thương hiệu Rolex
Đồng hồ Rolex rất khó sở hữu

Hess cho biết trong thập niên 1980 đánh dấu bước chuyển ngoặt trong hình ảnh công ty khi thương hiệu thay đổi từ công cụ xem giờ cần thiết cho các chuyên gia và nhà thám hiểm trở thành BST xa xỉ được đánh giá cao.

Trong thế kỷ 20, Rolex dưới thời người sáng lập Hans Wilsdorf đi đầu trong sự cách tân về mặt đồng hồ. Từ ý tưởng về việc đeo đồng hồ trên cổ tay đến có thể tồn tại trong một số môi trường khắc nghiệt nhất hành tinh. Thương hiệu này muốn nhấn mạnh tính năng tiện ích và độ tin cậy cho người khách hàng.

Thương hiệu Rolex
Founder của thương hiệu Rolex

Khi Wilsdorf qua đời vào năm 1960, thương hiệu được giám đốc tiếp thị của Rolex kế nhiệm – André Heiniger – người đảm bảo mối liên kết của thương hiệu với sự sang trọng kéo dài qua bao thập kỷ.

André Heiniger từng khẳng định: “ Thương hiệu Rolex không kinh doanh đồng hồ. Chúng tôi đang kinh doanh các mặt hàng xa xỉ”.

Đúng như lời phát ngôn trên, thương hiệu đã tăng cường hiện diện trong các bộ phim Hollywood, tài trợ cho chương trình thể thao và giải thưởng từ thiện. Rolex cũng nghiêm khắc hơn nguồn cung của mình, điều này cho phép hãng tăng cường kiểm soát chất lượng và tiếp tục duy trì sức hấp dẫn của sự khan hiếm.

Đến những năm 1970, nỗ lực nhằm xây dựng hình ảnh về độ tin cậy và sự ổn định đưa Rolex lên một tầm quan trọng.

Thị trường thu gom đồng hồ “thai nghén” khi người Italy đeo Rolex, Audemars Piguets và Patek Philippes đến Mỹ và nhiều nơi khác để bán chúng với giá cao gấp nhiều lần số tiền mà họ bỏ ra ban đầu.

Thương hiệu Rolex
Giá bán lại của Rolex gấp 3 lần giá bán lẻ

Theo SCMP, Rolex không tiết lộ tài chính của mình nhưng Morgan Stanley ước tính trong năm 2019, công ty đạt doanh thu 5,9 tỷ USD.

Theo nghiên cứu gần đây của McKinsey và The Business of Fashion dự đoán thị trường cho đồng hồ cao cấp đạt doanh số 29 tỷ USD vào năm 2025.

Theo SCMP, Rolex là một trong những hãng ít bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng kinh tế vào năm 2020 do đại dịch covid.

Hiện nay, giá của những chiếc Rolex đã qua sử dụng tăng cao, trong một số trường hợp, giá của nó tăng gấp ba lần so với giá bán lẻ.

Bonus Centimet đang cung cấp sản phẩm về đồng hồ Rolex

Hiện nay tại Centimet đang có mẫu đồng hồ từ thương hiệu Rolex, cụ thể đồng hồ Lady – Datejust 26 179383 của thương hiệu Rolex 

Là biểu tượng hoàn hảo về mặt phong cách cũng như sự chính xác và bền bỉ, từ khi ra mắt người chơi đồng hồ, những phiên bản Rolex Lady – Datejust luôn thể hiện những sắc màu đa dạng của người phụ nữ modern. Không cầu kỳ nhưng rất sang trọng, tinh tế và khá phù hợp với gu thẩm mỹ của các quý cô. Centimet xin được giới thiệu đến giới mộ điệu một trong những mẫu thiết kế nổi bật của BST Datejust đó là phiên bản Rolex Lady – Datejust 26 179383.

Thương hiệu Rolex
Đồng hồ nữ Rolex Lady – Datejust 26 179383

Kết luận

Trên đây là nội dung về thương hiệu Rolex mà Centimet sưu tầm được muốn chia sẻ đến quý bạn đọc có niềm yêu thích về nhãn hàng này. Hy vọng các bạn sẽ thích và cũng đừng quên ghé Centimet ủng hộ sản phẩm Rolex tại store nhé.

Bài viết Thương hiệu Rolex – Thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Centimet.vn.



source https://centimet.vn/thuong-hieu-rolex-thuong-hieu-dong-ho-cao-cap-hang-dau-hien-nay/

Comments

Popular posts from this blog

Ngược đời: Khách hàng phải xu nịnh nhân viên bán hàng mới được mua túi Hermès

Hình ảnh mới của “mẹ quái vật” Lady Gaga đã được dân tình hưởng ứng tích cực với đầm tím Gucci

Gucci và North Face lần thứ 2 đưa giới điệu mộ quay trở về thập niên 90 với bộ sưu tập mới