Doanh số bán hàng Gucci lại đối mặt với vấn đề nan giải: Doanh thu giảm, khó đoán
Cùng Centimet tìm hiểu về thông tin doanh số bán hàng Gucci trong quý III năm nay, tuy có sự tăng trưởng chậm nhưng vẫn có niềm hy vọng vào quý IV, với những dự định của Kering group dành cho thương hiệu Gucci.
Doanh số bán hàng Gucci tăng chậm so với các đối thủ “nặng ký” khác
Đúng như sự kỳ vọng, doanh số bán hàng của Kering group đã tăng 12,2%, bất chấp mọi ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid – 19 ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trong suốt mùa hè vừa qua.
Thương hiệu thời trang xa xỉ dưới trướng của Kering – Gucci đã tăng doanh số bán hàng lên 3,8% trong quý thứ III vừa qua. Nhưng con số này đi ngược lại hoàn toàn so với kỳ vọng, dù dần “hồi phục” sau đại dịch nhưng doanh số vẫn tăng “nhỏ giọt”, đặc biệt là ở châu Á, so với quý hai bội thu vừa qua.
Tổng doanh số bán hàng tại tập đoàn xa xỉ ở Pháp này tăng lên 12,2% khi đã bỏ qua ảnh hưởng của việc thu mua lại cũng như biến động tiền tệ. Con số tăng lên này đã vượt qua kỳ vọng với con số được dự định vạch ra trước đó là 11%.
Tuy đã hoạt động mạnh mẽ trở lại tại thị trường Hoa Kỳ và cũng cải thiện doanh số bán hàng ở khu vực Tây Âu nhưng sự bùng phát của đại dịch trở lại vào cuối tháng 7 và tháng 8 vừa qua đã gây ảnh hưởng không ít đến doanh thu ở khu vực trọng điểm: châu Á – Thái Bình Dương.
Các nhà đầu tư có lẽ sẽ tập trung chủ yếu vào thương hiệu Gucci vì đây là công ty chiếm hơn 50% doanh số hàng năm của cả tập đoàn. Nhưng có lẽ đã không được như mong đợi, nhà mốt Ý được cho rằng đã “thua thiệt” trước một số đối thủ “nặng cân” với tỷ lệ tăng trưởng vượt bậc trong nhiều năm qua.
Giám đốc tài chính của Kering, ông Jean – Marc Duplaix, chia sẻ với các phóng viên rằng tỷ lệ tăng trưởng của thương hiệu Gucci được dự báo sẽ tăng tốc trong quý 4 sau khi BST Aria mới của hãng này được mở bán ở các vào cuối tháng 9.
Ông chia sẻ: “Chúng tôi mong đợi vào mùa cuối năm nay doanh số sẽ thật sự bức phá,” ông còn cho biết thêm cũng đang tìm phương pháp hỗ trợ cho thương hiệu bằng các khoản đầu tư vào những sự kiện, truyền thông cũng như ở các store.
Tạm gác thông tin trên cùng chiêm ngưỡng hai mẫu túi Gucci đang bán chạy tại Centimet
Hai mẫu túi nào từ nhà mốt Ý đang “làm mưa làm gió” tại Centimet store?
Mẫu Gucci Horsebit 1955 Small Bag
Túi Gucci Horsebit 1955 mini bag là một thiết kế trong BST phụ kiện Gucci Horsebit 1955, mẫu túi có thiết kế form hình chữ nhật được làm từ chất liệu quen thuộc – Canvas GG Supreme thường bắt gặp ở hầu hết các mẫu túi của Gucci.
Nổi bật trên nền chất liệu của túi là biểu tưởng Horsebit 1955 màu kim loại vàng. Túi dễ dàng sử dụng với thiết kế đóng mở tiện lợi, Các phiên bản nhỏ gọn của Gucci Horsebit 1955 thêm một nét lai vào đường nét lấy cảm hứng từ vintage. Túi được thiết kế bằng vải in chữ nổi với viền da màu nâu.
Mẫu thues 2 Gucci Jackie 1961 Small Shoulder Bag
Tuy có kiểu dáng của kiểu túi hobo 1961 nhưng mẫu túi này cũng có những điểm mới mẻ phù hợp với nhu cầu hiện đại nên đảm bảo sẽ hot trong thời gian tới. Jackie có phom dáng “nuột”, nhỏ nhắn, quai đeo liền thân để đeo như túi “kẹp nách” đang rất được thịnh hành. Túi không có thiết kế khoá kéo mà chỉ có dây da gắn khoá hình trụ khắc chữ Gucci, vắt từ thân sau ra trước, mang cảm giác khá vintage… Gucci Jackie hiện có hai phiên bản là da bê trơn và bản GG Supreme canvas.
Kết luận
Trên đây là nội dung về doanh số bán hàng Gucci trong quý III vừa qua mà Centimet cập nhật được muốn chia sẻ đến các tín đồ thời trang được hay và các bạn cũng đừng quên ghé store để tham khảo sản phẩm tại đây nhé.
Xem thêm:
- Ngôi nhà di sản Asnieres và những câu chuyện của nhà sáng lập thương hiệu Louis Vuitton
- Thương hiệu Balenciaga vượt mặt Gucci trở thành thương hiệu có lược tìm kiếm nhiều nhất trên Lyst
Bài viết Doanh số bán hàng Gucci lại đối mặt với vấn đề nan giải: Doanh thu giảm, khó đoán đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Centimet.vn.
source https://centimet.vn/doanh-so-ban-hang-gucci-lai-doi-mat-voi-van-de-nan-giai-doanh-thu-giam-kho-doan/
Comments
Post a Comment