Nhà mốt Burberry đem thiết kế outdoor vào nhà thông qua các cửa hàng pop up
Mặc cho đã phát triển trong nhiều năm qua nhưng nhà mốt Burberry mang tính biểu tượng thời trang của nước Anh vẫn luôn nhớ về cội nguồn của mình thông qua thời trang outdoor.
Xem thêm:
- Vén màn bí ẩn của gia tộc Gucci – Nhìn lại hành trình thời trang rực rỡ của Gucci trong 100 năm
- Doanh số bán hàng Gucci lại đối mặt với vấn đề nan giải: Doanh thu giảm, khó đoán
Sơ lược về thời trang outdoor của nhà mốt Burberry
Bắt đầu vào những năm 1856 khi nhà sáng lập là Thomas Burberry sáng tạo ra loại vải gabardine và sử dụng nó để tạo ra các loại áo khoác và áo choàng khác nhau. Vì thế ngay từ đầu, hãng thời trang Burberry đã là một nhà mốt tiên phong đi đầu, cam kết giúp cho mọi người đón nhận môi trường tự nhiên ở xung quanh và khám phá ra những không gian mới.
Đến ngày nay, nhà mốt đang tích cực duy trì truyền thống tìm kiếm tự do đó khi công bố chương thứ hai của chiến dịch Không gian mở và ra mắt các cửa hàng pop up mới mẻ. Những cửa hàng pop up đầy cảm hứng này đã được mở trên toàn thế giới để kỷ niệm chiếc áo khoác huyền thoại của thương hiệu. Chúng dự kiến sẽ được tiết lộ tại một số cửa hàng bao gồm Neiman Marcus Beverly Hills cũng như tại các địa điểm của Burberry ở Soho, Rodeo Drive, Michigan Avenue và Troy.
Bố cục thực tế tại các cửa hàng sẽ có các tác phẩm điêu khắc được phản chiếu theo địa hình dựa trên một số hình ảnh môi trường từ chiến dịch không gian mở. Đặc biệt hơn là chúng sẽ hoạt động tựa như một triển lãm thu nhỏ, nơi mà bạn sẽ được trực tiếp tiếp xúc với trải nghiệm truyền thông xã hội mà tại đó khách hàng sẽ có thể mở khóa thông qua mã QR tại một số địa điểm nhất định.
Về cơ bản thì các cửa hàng sẽ truyền đạt một cách thẩm mỹ, thanh tao, phù du và tương lai, đồng thời sẽ kết nối khách hàng với thế giới tự nhiên, bối cảnh mà nhà mốt Burberry đã xây dựng bản sắc phổ biến như hiện nay của mình.
Chiến dịch outdoor của nhà mốt Burberry
Chiến dịch không gian mở sẽ đi kèm với các cửa hàng pop up này và tích cực truyền đạt cam kết đôi của thương hiệu đối với di sản đồ outdoor và đổi mới về mặt công nghệ. Nói theo một cách đơn giản đó chính là sự tôn trọng tự do sáng tạo và sự khám phá thể chất.
Đối với chiến dịch outdoor lần này thì Giám đốc sáng tạo của nhà mốt Burberry, Riccardo Tisci đã hợp tác trong việc chỉ đạo sáng tạo với nhóm quay phim của người Pháp Megaforce cùng với nhiếp ảnh gia người Anh Ewen Spencer để đưa tầm nhìn hướng đến sự tự do này vào trong cuộc sống.
Đặc trưng bối cảnh với vẻ đẹp đầy cảm hứng của vùng nông thôn nước Anh, thước phim đã miêu tả bốn cá nhân lang thang qua những cánh đồng dài như vô tận, cho đến khi họ đột ngột bay lên và bắt đầu bay qua các khung cảnh. Cả hình ảnh và câu chuyện về chiến dịch lần này đều đã gợi le cảm giác tự do không thể kiềm chế và thúc giục người xem từ chối những quy ước.
Chủ đề tự do lần này thích hợp trong bối cảnh hiện tại khi thế giới bắt đầu mở ra và tất cả chúng ta cảm thấy một cảm giác được giải phóng tập thể. Với chiến dịch outdoor và cửa hàng pop up. Nhà mốt Burberry đã thể hiện tình cảm hiện tại và tôn vinh quá khứ của nó. Giám đốc sáng tạo của hãng nói rằng “Tự do cho phép chúng ta sáng tạo, mơ ước và trở thành bất cứ điều gì hay bất cứ ai. Burberry cũng giống như tôi, đã có tự do trong trái tim của nó ngay từ những ngày đầu được thành lập”.
Chiến dịch lần này tôn vinh tinh thần khám phá và không sợ hãi, nó kết nối chúng ta với thể giới tự nhiên, vượt qua những ranh giới và theo đuổi khả năng vô tận, nhìn về tương lai và kết nối tất cả chúng ta.
Bài viết trên là thông tin về chiến dịch outdoor của nhà mốt Burberry mà Centimet đã tổng hợp được và gửi đến quý bạn đọc, hy vọng thông tin sẽ hữu ích cho các tín đồ thời trang.
Bài viết Nhà mốt Burberry đem thiết kế outdoor vào nhà thông qua các cửa hàng pop up đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Centimet.vn.
source https://centimet.vn/nha-mot-burberry-dem-thiet-ke-outdoor-vao-nha-thong-qua-cac-cua-hang-pop-up/
Comments
Post a Comment