Thời trang cao cấp có lẽ sẽ tồn tại trong không gian ảo

Người dùng sẽ không còn bó buộc bởi khoảng cách địa lý để mua sắm những món thời trang cao cấp yêu thích ngay lập tức khi đại dịch Covid khiến việc mua sắm thời trang online trở thành thói quen hàng ngày, ngành công nghiệp thời trang  dừng lại ở những show diễn và website mua sắm online.

Xem thêm:

Thời trang cao cấp gói gọn trong show diễn online

Khi các tuần lễ thời trang buộc phải đóng cửa, các thương hiệu thời trang cao cấp nhanh chóng đưa show diễn của mình online. Nhà mốt Chanel hay Dior chọn cách diễn không khán giả và trình chiếu online hoặc trên website.

thời trang cao cấp
Thời trang cao cấp online sẽ ngày càng phát triển trong xã hội hiện đại

Tháng 11/2021, nhà mốt Gucci ra mắt series phim ngắn mà trong đó người mẫu đại diện BST mới nhất của Gucci như ngôi sao Billie Eilish trong lễ kỷ niệm 100 năm thành lập hãng. Louis Vuitton không kém cạnh khi ra mắt BST Thu Đông 2021 với phim dài 10 phút cùng nhóm nhạc BTS, Balenciaga cũng tham gia cuộc đua digital khi ra mắt BST Thông Đông 2021/2022.

Thời trang cao cấp tương lai hay chỉ là trò chơi

Có thể tín đồ thời trang cao cấp nghĩ rằng mọi cái chỉ là gimmick của các thương hiệu nhằm kéo tương tác trong thời điểm dịch bệnh, tuy nhiên đây là sự thay đổi về bản chất trải nghiệm thời trang và xa hơn là tương tác xã hội.

Không chỉ giới trẻ hay những hypebeasts mới quan tâm đến thời trang cao cấp ảo, những trải nghiệm chỉ dành cho giới siêu giàu mới có thể tham gia thì giờ đây ai cũng có thể tham gia nếu kết nối Internet.

thời trang cao cấp
Giãn cách xã hội sẽ có những phong cách thời trang khác biệt

Nếu như các tín đồ cảm thấy hoang mang khi người khác tiêu hàng trăm, nghìn đô la vào quần áo hay giày dép không thể mặc lên người thì hãy nhìn xung quanh mình trong thời gian giãn cách xã hội này.

Khi con người làm được nhiều thứ và không cần ra khỏi nhà và giá trị của mỗi cá nhân phụ thuộc vào số like họ nhận được trên mạng xã hội thay vì một thành tựu cụ thể. Tại sao bạn cần phải mua quần áo thời trang cao cấp để mặc lên người thay vì bạn có thể khoe bộ sưu tập NFT Louis Vuitton hay Gucci của mình với tất cả mọi người trên thế giới mà không sợ mua phải hàng nhái.

Khi trải nghiệm thời trang cao cấp không còn phải gắn với một địa danh hay thời gian cụ thể và các giới hạn cũng biến mất. Các nhà thiết kế có thể thực hiện bất cứ các mẫu thiết kế nào mà họ nghĩ ra trong đầu mà không bị giới hạn về kỹ thuật may, chất liệu vải hay kinh phí.

Các nhà thiết kế ngày càng có những ý tưởng điên rồ hơn

Ví dụ như bộ sưu tập Couture mới nhất Iris van Herpen cho mùa Xuân Hè 2021 với kỹ thuật in 3D cho phép bộ sưu tập mới này mang đến chất liệu silhouette đẹp đến ngạc nhiên. Hãy tưởng tượng vậy nếu chỉ hiện hữu trong không gian digital thì những NTK Couture sẽ có những ý tưởng điên rồ hơn nữa.

Với tư cách là một người tiêu dùng thời trang thì bạn sẽ không còn bị bó buộc bởi khoảng cách địa lý để có thể mua sắm những món thời trang cao cấp yêu thích ngay lập tức.

thời trang cao cấp
Bạn có thể lựa chọn bất kỳ trang phục nào mà mình thích

Bạn không cần phải lo lắng về việc tủ quần áo ở nhà đang chực nổ tung hay vứt bỏ quần áo có hại cho môi trường ra sao vì tất cả đều là ảo. Điều quan trọng nhất là bạn có thể chọn trang phục để trở thành bất cứ ai dù là giới tính hay chủng tộc hoặc cơ thể nào đi nữa. Một diện mạo hoàn toàn mới của bản thân thể hiện qua thời trang cao cấp.

Bài viết trên là thông tin về thời trang cao cấp tương lai sẽ là thời trang ảo khi ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu mà Centimet đã tổng hợp và gửi đến quý bạn đọc, hy vọng thông tin sẽ hữu ích dành cho các tín đồ thời trang.

Bài viết Thời trang cao cấp có lẽ sẽ tồn tại trong không gian ảo đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Centimet.vn.



source https://centimet.vn/thoi-trang-cao-cap-co-le-se-ton-tai-trong-khong-gian-ao/

Comments

Popular posts from this blog

Ngược đời: Khách hàng phải xu nịnh nhân viên bán hàng mới được mua túi Hermès

Hình ảnh mới của “mẹ quái vật” Lady Gaga đã được dân tình hưởng ứng tích cực với đầm tím Gucci

Gucci và North Face lần thứ 2 đưa giới điệu mộ quay trở về thập niên 90 với bộ sưu tập mới