Chị em siêu mẫu nhà Hadid tái hợp cho chiến dịch Versace Xuân Hè 2022

Bella Hadid và Gigi Hadid  là cặp chị em nổi tiếng nhất nhì làng mẫu hiện nay. Mỗi khi họ xuất hiện cùng nhau thì sự quan tâm của truyền thông tăng lên đáng kể. Màn xuất hiện trong chiến dịch Versace Xuân Hè 2022 của hai chị em có sức hút bùng nổ như vậy! Nhất là vì đã hai năm trôi qua kể từ khi hai chị em tham gia một bộ ảnh hay chiến dịch thời trang cùng nhau.

Xem thêm:

Gigi và Bella Hadid chuẩn phong cách It Girl Y2K trong chiến dịch Versace Xuân Hè 2022

Giám đốc sáng tạo Donatella Versace đã sử dụng phong cách thời trang nổi loạn, ngẫu hứng Y2K của thập niên 2000 làm tiêu đề chính cho show diễn Versace Xuân Hè 2022. Nay, bà tiếp tục áp dụng phong cách này lên chiến dịch quảng cáo.

chiến dịch Versace Xuân Hè 2022
Hai chị em nhà Hadid góp mặt trong chiến dịch Versace Xuân Hè 2022

Thiết kế ấn tượng nhất của nhà mốt Ý vào thập niên 2000 – chiếc đầm đen bóng với phụ tùng vàng như kim băng, có tên gọi là The Safety Pin Dress – được tái sinh cho bộ sưu tập mới nhất. Nó được phối cùng với chiếc túi It bag gần đây của nhà mốt Versace là La Medusa, trong phiên bản mới nhất là mẫu kèm xích mạ vàng.

chiến dịch Versace Xuân Hè 2022
BST lần này tái sinh lại chiếc đầm The Safety Pin Dress

Ý đồ mời hai chị em nhà Hadid làm gương mặt quảng cáo cũng là một yếu tố rất Y2K của chiến dịch Versace Xuân Hè 2022 này. Còn nhớ thập niên 2000 là lúc It girl đình đám đầu tiên xuất hiện: Paris Hilton. Cô đào tóc vàng hoe lúc ấy đã tạo nên những trend mua sắm lớn mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Không quá khi nói rằng chị em nhà Hadid là điển hình của các It girl thế kỷ 21, có sức ảnh hưởng không kém cạnh gì Paris Hilton thời thập niên 2000. Chọn hai It girl này, nhà mốt Versace tái hiện hoàn hảo phong cách Y2K không chỉ qua thời trang mà còn qua cả không khí của chiến dịch.

Giám đốc sáng tạo Donatella Versace khuấy động khung hình

chiến dịch Versace Xuân Hè 2022
Chiến dịch nhà Versace có sự góp mặt của Donatella Versace trong hình ảnh

Chiến dịch Versace Xuân Hè 2022 có sự góp mặt của hai chị em Gigi và Bella Hadid ở mảng thời trang nữ, nam ca sỹ gốc Latin Maluma ở mảng thời trang nam. Và một nhân vật đặc biệt khác cũng tham gia chụp ảnh chiến dịch này: Chính là giám đốc sáng tạo của thương hiệu, bà Donatella Versace.

Trong một khung ảnh, bà Donatella Versace xõa mái tóc dập xù tương tự với Gigi Hadid, bà đứng giữa hai chị em Gigi và Bella. Trông cả ba như một gia đình thực thụ vậy.

Trên Instagram, Donatella Versace chia sẻ: “Gia đình rất quan trọng đối với tôi. Vì vậy mà tôi muốn những hình ảnh này đề cao tình chị em trong gia đình. Tôi thực sự rất, rất yêu thích chiến dịch này nên không thể không tham gia cùng hai nữ hoàng nhà mốt Versace, Gigi và Bella được!!”

chiến dịch Versace Xuân Hè 2022
Gigi và Bella Hadid trở lại cùng nhau sau hai năm “tách rời”

Đã gần hai năm kể từ khi hai chị em Gigi và Bella Hadid xuất hiện chung trong một chiến dịch quảng cáo thời trang tầm cỡ như thế này. Lần cuối cùng họ tham gia là đầu năm 2020, trong chiến dịch của nhà mốt Burberry. Trước đây, thuở mới vào làng mốt, họ tham gia vào nhiều chiến dịch cùng nhau. Có thể liệt kê đến Moschino, Victoria’s Secret, Balmain… 

Nhưng kể từ khi Gigi Hadid mang thai, hai chị em không còn xuất hiện cùng nhau, lịch làm việc không còn quá chung đụng. Có lẽ, chỉ có thương hiệu Versace và giám đốc sáng tạo Donatella mới đủ “quyền lực” để khiến chị em nhà Hadid sum họp.

Kết luận

Trên đây là thông tin về chiến dịch Versace Xuân Hè 2022 mà Centimet cập nhật được muốn chia sẻ đến các bạn đọc quan tâm về thời trang được nắm bắt. Hy vọng đây sẽ là thông tin hay cho các bạn.

Bài viết Chị em siêu mẫu nhà Hadid tái hợp cho chiến dịch Versace Xuân Hè 2022 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Centimet.vn.



source https://centimet.vn/chi-em-sieu-mau-nha-hadid-tai-hop-cho-chien-dich-versace-xuan-he-2022/

Comments

Popular posts from this blog

Ngược đời: Khách hàng phải xu nịnh nhân viên bán hàng mới được mua túi Hermès

Hình ảnh mới của “mẹ quái vật” Lady Gaga đã được dân tình hưởng ứng tích cực với đầm tím Gucci

Gucci và North Face lần thứ 2 đưa giới điệu mộ quay trở về thập niên 90 với bộ sưu tập mới