Chiếc túi Chanel 22: Được nhà mốt Pháp ra mắt vào năm 2022
Thương hiệu hoa trà là một ví dụ điển hình cho sự trỗi dậy của những chiếc túi có kích thước lớn trong xu hướng năm 2022 với thiết kế túi xách mới nhất của Giám đốc Sáng tạo Virginie Viard, chiếc túi Chanel 22. Cùng Centimet tìm hiểu về mẫu túi mới này nhé.
Giới thiệu về chiếc túi Chanel 22
Được trình làng lần đầu tiên tại show diễn Thu-Đông 2022 của thương hiệu Chanel, chiếc túi Chanel 22 là “hậu duệ” người tiền nhiệm của nó, chiếc túi xách Chanel 19 được ra mắt vào năm 2019. Một sản phẩm của thời đại, Chanel 22 kết hợp sự basic và thoải mái để cho ra một chiếc túi đeo tay hoàn hảo mà không ảnh hưởng đến chức năng.
Hiển nhiên, nó sẽ không phải là một chiếc túi Chanel nếu như nó không có mối liên kết với lịch sử với nhà mốt. Chiếc túi Chanel 22 không chỉ lấy tên từ năm thành lập mà còn liên kết với số 22 như một biểu tượng vô cùng mạnh mẽ trong hệ số của hãng Chanel: vào năm 1922, nước hoa N°22 nổi tiếng của nhà mốt được ra đời như là hương thơm thứ hai được bổ sung vào danh mục của nhà mốt Pháp sau Chanel số 5.
Chiếc túi phản ánh đặc điểm thiết kế của nhà sáng lập thương hiệu Pháp – Mademoiselle Gabrielle Chanel, trong đó những sáng tạo mang danh bà được tạo ra để trao quyền và tự do cho phái nữ cũng như tinh thần của họ.
Với chất liệu da bền chắc nhưng nhẹ nhàng và có nhiều không gian, chiếc túi được cung cấp với ba kích cỡ khác nhau (bao gồm cả phiên bản ba lô) và có màu xanh nước biển, hoa cà, hai màu hồng, trắng và đen. Khả năng giải phóng để lưu trữ mọi nhu cầu thương nhật của bạn khiến Chanel 22 trở thành “bạn đồng hành” hoàn hảo để mang theo cả ngày và đêm.
Ở những nơi khác, túi Chanel 22 có nhiều chi tiết đa dạng khiến nó trở thành một mẫu mới bắt mắt được yêu thích. Nổi bật với họa tiết chần bông đặc trưng của thương hiệu, mặt bên chiếc túi có dòng chữ “CHANEL” được thiết kế bằng kim loại vàng hoặc là sơn mài cũng như huy chương “CHANEL Paris” treo lơ lửng bên hông cho quả anh đào hoàn hảo ở bên trên. Chưa kể các biến thể của 22 như ví, túi pouch, những chiếc túi không phù hợp với nhu cầu hàng ngày của bạn đã là quá khứ.
Thông tin thêm về chiếc túi tiền nhiệm của Chanel 22 – túi Chanel 19
Chanel 19 được xuất hiện trong BST Thu-Đông 2019 của thương hiệu Pháp, cũng là chiếc túi cuối cùng được thiết kế dưới sự chỉ đạo tài tình của ngài Karl Lagerfeld cùng với người kế nhiệm Virginie Viard. Điểm đặc biệt của chiếc túi này còn nằm ở tên gọi Chanel 19, vừa là theo năm ra mắt 2019, lại vừa để kỉ niệm sinh thần của huyền thoại Coco Chanel (19/8/1883).
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mẫu túi này đã thể hiện được vẻ đẹp ấn tượng đơn giản nhưng thanh lịch, vintage đậm chất thương hiệu hoa trà. Thiết kế dáng túi có nắp (flap bag) thân thuộc của hãng Chanel kiểu chần bông với những đường vân hình quả trám kèm theo điểm nhấn là logo 2 chữ C lồng ghép vào nhau và quai xích.
Mẫu túi này được chia thành 3 size nhỏ, vừa và lớn với chất liệu làm từ da bê hoặc vải tweed với giá bán dao động từ khoảng 100 triệu đến 130 triệu đồng.
Với thiết kế này, bạn có thể đeo quai dài, quai ngắn, đeo ngang vai hoặc cầm tay cũng đều ok. Vì dáng túi cơ bản nên cũng có thể thích hợp với nhiều phong cách từ trẻ trung cá tính cho tới sang chảnh, thanh lịch. Song song thiết kế trơn màu được chế tác bằng da bê, Chanel 19 còn có thiết kế bằng vải tweed với họa tiết răng sói (houndstooth), đây cũng là thiết kế được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích.
Xem thêm:
- Hermes, Rolex và một số thương hiệu khác tăng trưởng giá trị tốt nhất tại thị trường thời trang second hand
- Huyền thoại Yves Saint Laurent được tái hiện bởi Gaspard Ulliel
Kết luận
Trên đây là chiếc túi Chanel 22 tiếp nối mẫu túi tiền nhiệm Chanel 19 mà Chanel vừa cho ra mắt, hy vọng mẫu túi này sẽ được đón nhận nồng hậu như chanel 19.
Bài viết Chiếc túi Chanel 22: Được nhà mốt Pháp ra mắt vào năm 2022 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Centimet.vn.
source https://centimet.vn/chiec-tui-chanel-22-duoc-nha-mot-phap-ra-mat-vao-nam-2022/
Comments
Post a Comment