Bộ sưu tập Gucci Vault x Delvaux vừa được chào sân đã sold out trong “một nốt nhạc”
Gucci Vault x Delvaux là một BST túi xách phiên bản giới hạn dành cho Vault, cửa hàng ảo mang tính chất thử nghiệm của thương hiệu Ý. Một bên là thương hiệu túi xách lâu đời. Một bên là thương hiệu thời trang hot, với fan trung thành là những ngôi sao đình đám nhất. Nay, hai bên bắt tay trong một dự án đặc biệt, và điều này khiến các giới mộ điệu phát cuồng. Bộ sưu tập đã cháy hàng chỉ trong vòng 24 tiếng đồng hồ ra mắt.
Xem thêm:
- Cùng quay ngược về quá khứ để tìm hiểu về chiếc áo Blazer Chanel huyền thoại mang tinh biểu tượng
- Logo Prada tối giản hóa giúp tăng cường nhận diện thương hiệu một cách đơn giản đến khó tin
BST Gucci Vault x Delvaux, dự án tâm huyết của Alessandro Michele
Bộ sưu tập bắt tay cùng Delvaux là một dự án thuộc Vault, cửa hàng ảo trực tuyến của nhà Gucci. Đây là nơi lưu trữ tất cả những gì mang tính chất thử nghiệm nhất của nhà mốt Ý.
Đó có thể là những màn bắt tay phiên bản giới hạn vốn không thích hợp với bản sắc thuần túy của thương hiệu Gucci. Hoặc là nơi để Gucci thử nghiệm với NFT và thời trang ảo, điển hình như SuperGucci hợp tác cùng Superplastic.
Cho màn bắt tay đặc biệt lần này, Delvaux đã sử dụng nền tảng là dòng túi Brillant của thương hiệu mình. Chúng được phủ lên với màu sắc đặc trưng của Gucci Vault, theo họa tiết sọc làm liên tưởng đến sọc Web của Gucci. Chỉ có 8 mẫu thiết kế có 102.
“Vault là dự án đầy sự nhiệt huyết của tôi. Nó như là một phòng thí nghiệm mở giới thiệu những tác nhân mới vào cuộc thí nghiệm có tên gọi là Gucci. Đối với tôi, đó là nguồn hạnh phúc cho phép tôi được tôn vinh tình yêu của bản thân với các sản phẩm đa dạng”. Alessandro Michele, Giám đốc sáng tạo Gucci chia sẻ.
Như vậy, cứ mỗi tháng, Gucci Vault sẽ cho ra sản phẩm mới theo dạng drop (bộ sưu tập nhỏ, không theo mùa thời trang).
Lần này, ngoài các mẫu túi hợp tác cùng Delvaux, Gucci Vault còn có các mẫu cà vạt, khăn gấp cho túi áo vest (pocket square), nơ đeo cổ và ghim hoa cài áo cho phái mạnh từ Charvet. Đây là đơn vị may đo áo sơ-mi lâu đời nhất ở nước Pháp, được thành lập vào năm 1838 ở Paris. Các mẫu thiết kế làm từ chất liệu lụa tơ tằm được thiết kế đặc biệt với màu sắc và họa tiết mang phong cách retro.
Thông tin thêm về Gucci Vault
Gucci Vault là cửa hàng ảo trên mạng xã hội, với các sản phẩm được bày bán độc quyền tách biệt khỏi hệ thống cửa hàng Gucci chính thức. Hiện tại, Gucci Vault đang có mặt tại các quốc gia châu Âu, Bắc Mỹ và Nhật Bản.
Về mặt kinh doanh, Gucci Vault được hình thành như một hoạt động buôn bán truyền thống, mặc dù một nhà thiết kế lưu ý rằng các điều khoản rất “có lợi”. Đối với nền tảng thương mại điện tử, mỗi nhà thiết kế được cấp ngân sách và toàn quyền kiểm soát sáng tạo để thực hiện chiến dịch và lookbook cho các lựa chọn của thương hiệu Ý.
Cũng như bản thân việc mua hàng, bản trình bày kỹ thuật số của mỗi thương hiệu thể hiện đầy đủ nhất về bản sắc của thương hiệu, chứ không chỉ là yếu tố thu hút “thượng đế” của Gucci.
Ngoài ra mới đây với mục tiêu tiếp cận thế hệ người tiêu dùng là Gen Z, các thương hiệu xa xỉ đang tăng cường hợp tác với những nhà phát hành game có tiếng đồng thời cho ra đời trò chơi điện tử của thương hiệu mình, và Gucci không đứng ngoài cuộc chơi này.
Gucci chọn cách liên kết với Roblox vốn đã có sẵn một hệ sinh thái hoàn thiện và 42 triệu người dùng để cho ra một BST ảo để người chơi có thể mua sắm túi xách, phụ kiện, quần áo… chính hãng từ hãng Gucci và trang bị cho nhân vật trong game của mình một cách “đắt tiền” giống hệt như ngoài đời.
Kết luận
Trên đây là thông tin về Gucci Vault x Delvaux – BST túi xách phiên bản giới hạn cho Vault và cũng như thông tin Gucci tham gia Metaverse mà Centimet cập nhật được muốn gửi đến các độc giả quan tâm thời trang được hay.
Bài viết Bộ sưu tập Gucci Vault x Delvaux vừa được chào sân đã sold out trong “một nốt nhạc” đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Centimet.vn.
source https://centimet.vn/bo-suu-tap-gucci-vault-x-delvaux-vua-duoc-chao-san-da-sold-out-trong-mot-not-nhac/
Comments
Post a Comment