Ngược đời: Khách hàng phải xu nịnh nhân viên bán hàng mới được mua túi Hermès
Muốn có được một chiếc túi Hermès quý hiếm, các khách hàng sẽ phải xu nịnh, nhắn tin hỏi thăm sức khỏe… để được nhân viên bán hàng ưu ái. Và nguyên nhân do đâu Hermes là thương hiệu thành công bậc nhất hành tinh.
Xem thêm:
- Những thiết kế túi xách kỳ dị có giá nghìn đô của thương hiệu Balenciaga
- Sàn diễn thời trang nữ Thu Đông 22: Vải Tweed, đường hầm, sàn diễn zig-zagging,…
Túi Hermes thường về tay khách hàng thân quen
Mới đây, fashionista Audrey Peter đã chia sẻ cách có thể mua túi Hermès Birkin cho người theo dõi. Ngoài có tài chính rủng rỉnh, bạn còn phải biết cách cư xử khôn khéo để lấy lòng người bán hàng.
Một chiếc túi Hermès có giá thấp nhất là 10.000 USD nhưng bạn cần mua nhiều món hàng lẻ tẻ trước đó thì mới có cơ hội sở hữu nhân vật chính. Bạn cần phải kết thân với nhân viên bán hàng, giúp họ tạo doanh thu bằng cách xuống tiền cho nhiều sản phẩm khác nhau. Trong một lần mua sắm, Audrey Peter thường mua giày, tách trà và chăn.
“Bí quyết nằm ở đây là bạn phải chọn một nhân viên bán hàng, lôi kéo người đó về phe của mình. Bạn phải thường xuyên nhắn tin hỏi thăm cô ấy về tình trạng hàng hóa, khi nào thì có hàng về. Khi ghé thăm cửa hàng thì phải mua sắm một vài món đồ khác nhau.” – Audrey Peter chia sẻ.
Nếu thấy ưng bụng, nhân viên bán hàng sẽ giúp bạn tiến gần hơn đến mục tiêu mua được túi xách hoặc các loại phụ kiện thuộc phiên bản giới hạn. Bạn có thể hời được 50.000 USD chỉ với việc bán lại phụ kiện, túi Kelly hoặc Birkin hẳn sẽ được săn đón hơn thế rất nhiều.
Sau khi nghe những kinh nghiệm của Audrey Peter, nhiều cư dân mạng cho rằng Hermès đang “không công bằng” với khách hàng. Về cơ bản thì khách phải bỏ ra thật nhiều tiền để “được phép” tiếp tục xài tiền.
Giám đốc điều hành kiêm nhà sáng lập của trang web bán lại hàng xa xỉ Rebag – Charles Gorra – cho biết nhà mốt Pháp đang cố tình tạo sự khan hiếm và làm khó khách hàng để nâng cao giá trị của dòng túi Birkin. “Quá trình mua túi Birkin trên thị trường sơ cấp rất kín đáo vì hãng muốn đảm bảo sức hút độc quyền cho các sản phẩm của mình.” – ông nói với Insider.
Ông Charles Gorra còn nói thêm rằng nhà mốt Pháp còn rất kín tiếng về giá bán lẻ từng chiếc túi cho những vị khách bí mật, lượng hàng có sẵn trong kho cũng nằm trong “bóng đêm”. Giá của một chiếc túi Hermès vốn dĩ đã rất cao nhưng họ luôn có những đợt nâng giá định kỳ. Khách hàng bỏ ra tiền trong khoảng thời gian lâu dài sẽ được hãng ưu ái hơn. Vì nhãn hàng thường ưu tiên nhóm khách hàng thân quen.
Bí kíp bán túi giá siêu đắt của Hermes nhưng vẫn có người xếp hàng mua
Nhiều thương hiệu rất thành công và nhà mốt Pháp là một trong những cái tên hàng đầu như vậy. Thương hiệu thời trang cao cấp này đã tồn tại hơn 200 năm, được biết đến với các sản phẩm xa xỉ, và nhiều người cho rằng đây là thương hiệu xa xỉ nhất.
Hình ảnh của thương hiệu Hermès là một trong những phong cách, sự giàu có và chất lượng, ngoài ra vị thế biểu tượng của nó trong thế giới thời trang có được như hôm nay là nhờ vào nhiều chiến lược hiệu quả.
Với sự kết hợp của di sản, con mắt tinh tường thiên bẩm về chi tiết và tay nghề thủ công xuất sắc, thương hiệu đã giành được vị thế vượt trội trong thế giới xa xỉ đầy tính cạnh tranh quyết liệt.
Triết lý thương hiệu được áp dụng chủ yếu vào 2 điểm mấu chốt bao gồm chất lượng và sự tinh tế. Chính vì những nguyên tắc này mà thương hiệu luôn tránh việc sản xuất hàng loạt, sản xuất theo dây chuyền và gia công. Theo quan niệm Hermès, mỗi sản phẩm ra đời dưới tên thương hiệu phải phản ánh được sự chăm chỉ của người nghệ nhân.
Kết luận
Trên đây là nội dung về bí quyết để sở hữu được chiếc túi Hermes từ nhà mốt xa xỉ nước Pháp được Centimet cập nhật được muốn gửi đến các tín đồ thời trang thế giới được hay.
Bài viết Ngược đời: Khách hàng phải xu nịnh nhân viên bán hàng mới được mua túi Hermès đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Centimet.vn.
source https://centimet.vn/nguoc-doi-khach-hang-phai-xu-ninh-nhan-vien-ban-hang-moi-duoc-mua-tui-hermes/
Comments
Post a Comment