Những thiết kế túi xách kỳ dị có giá nghìn đô của thương hiệu Balenciaga

Nhà mốt Balenciaga là một thương hiệu thời trang khá nổi tiếng với những sản phẩm độc dị, những thiết kế của nhà mốt hay những phụ kiện thời trang đôi khi được lấy cảm hứng từ những món đồ trong cuộc sống hằng ngày.

Xem thêm:

Thiết kế túi rác đắt nhất hành tinh của Balenciaga

Tuy là một thương hiệu hàng đầu, nhưng Balenciaga vẫn cho ra đời những sáng tạo mới lạ và không giống ai, chẳng hạn như chiếc túi rác. Thiết kế này khá to và trông giống như một chiếc túi đựng rác màu đen được trình làng tại tuần lễ thời trang Paris như là một thiết kế bảo vệ môi trường bền vững.

balenciaga
Chiếc túi được thiết kế trông giống như túi đựng rác

Trên sàn diễn bề mặt kính như một quả cầu tuyết, NTK Demna muốn cho người xem cùng tất cả mọi người nhận thấy được sự biến đổi khí hậu, trong trận bão tuyết, có khá nhiều người đang vật lộn về phía trước, lê bước và cầm trên tay những chiếc túi tote nặng trông chẳng khác gì túi rác.

Giới điệu mộ đã ví von màn trình diễn này của nhà mốt Balenciaga như một thước phim dành cho giới giàu có để quan sát xem người nghèo sống ra sao trong bão tuyết cùng với cách họ đổ rác. Chiếc túi rác này sẽ trở thành một xu hướng mới trong những mùa sắp tới.

Thiết kế túi xách siêu thị đầy sành điệu của nhà Balenciaga

Nhà mốt còn giới thiệu thêm mẫu thiết kế Monday Shopper Bag, chiếc túi này hệt như là túi siêu thị Tesco năm 1980. Chiếc túi này được thiết kế từ da bê có mặt trước và sau in logo của Balenciaga, ở bên trong túi có khóa kéo và ngăn nhỏ đựng đồ đi chợ. Ấy vậy mà nó có giá bán là 1.350 đô la. Thiết kế này có hai phiên bản, phiên bản màu trắng và vàng. Điều này cho thấy, nhà mốt Balenciaga muốn khách hàng của mình ở bất cứ đâu cũng phải sang chảnh.

balenciaga
Thêm một thiết kế đắt giá không giống ai của nhà Balenciaga

Những thiết kế dị và độc lạ khó tin khác

Vào thời điểm trước thì nhà mốt cũng gây nhiều sự chú y với thiết kế túi xách có màu và kiểu dáng hệt như túi đựng đồ Ikea nhưng có giá khác biệt. Bởi túi Ikea có giá chỉ 1 USD thì thiết kế của thương hiệu Balenciaga lên đến 2.145 USD. Và vì thế thiết kế này của nhà mốt đã bị chế giễu không thương tiếc.

balenciaga
Chiếc túi tote cỡ lớn thiết kế không quá nổi bật

Điều bất ngờ là Ikea đã đăng quảng cáo về nội dung phân biệt túi Ikea thật và giả để đáp lại hành vi sao chép của Balenciaga. Hướng dẫn chỉ cần lắc nhẹ chiếc túi nếu như có tiếng kêu soạt thì là đồ thật. Và đặc biệt túi thật lại rẻ hơn nhiều.

Trong BST Xuân Hè 2017, thương hiệu cũng đã trình làng thiết kế với cảm hứng từ túi đựng chăn để tạo nên một  chiếc túi xách to bản và được trang trí bằng những hình ảnh hoa xanh, lá nâu với những đường viền Classic. Tuy nhiên giá của nó không hề rẻ mà lên đến 83 triệu đồng.

Thiết kế túi tote cỡ đại có chất liệu bằng da cừu  và được in họa tiết. Những người dùng mạng xã hội cho rằng đây là một thiết kế ngu ngốc và buồn cười bởi túi đựng này thì gia đình châu Á nào chẳng có mà nhà mốt Balenciaga bán với giá 2 nghìn bảng Anh.

Thiết kế này của nhà mốt được bày bán trên kênh Net-a-Porter, người đại diện của nhà phân phối này đã phải lên tiếng để bênh vực cho đối tác của mình khi cho rằng Balenciaga có những thiết kế để tìm thấy những vẻ đẹp trong cuộc sống đời thường.

balenciaga
Thiết kế chả khác túi đựng chăn là bao

Nhà mốt này cũng đã từng bị ném đá mạnh khi tung ra thiết kế túi tote hệt như túi đựng hàng ngoài chợ ở khu vực Đông Nam Á, và mức giá của nó cũng khá cao lên đến 67 triệu đồng.

Những thiết kế quái dị của nhà mốt Balenciaga đã chứng tỏ được khả năng sáng tạo của mình, Centimet tổng hợp và gửi những mẫu túi xách độc lạ đến quý bạn đọc, hãy tham khảo ngay để chọn cho mình những chiếc túi độc đáo nhất.

Bài viết Những thiết kế túi xách kỳ dị có giá nghìn đô của thương hiệu Balenciaga đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Centimet.vn.



source https://centimet.vn/nhung-thiet-ke-tui-xach-ky-di-co-gia-nghin-do-cua-thuong-hieu-balenciaga/

Comments

Popular posts from this blog

Ngược đời: Khách hàng phải xu nịnh nhân viên bán hàng mới được mua túi Hermès

Hình ảnh mới của “mẹ quái vật” Lady Gaga đã được dân tình hưởng ứng tích cực với đầm tím Gucci

Gucci và North Face lần thứ 2 đưa giới điệu mộ quay trở về thập niên 90 với bộ sưu tập mới