Đỉnh cao của thương hiệu Versace khi được Donatella nâng tầm

Từ những thiết kế mang tính biểu tượng cho đến thương hiệu được Michael Kors mua lại với giá trị khủng hàng tỷ USD là minh chứng cho việc nâng tầm thương hiệu Versace của Donatella.

Xem thêm:

Donatella sinh ra là dành cho Versace

Những thước phim kinh điển về những câu chuyện quá khứ của thương hiệu Versace khi nói về tựa đề ám sát Gianni Versace. Loạt phim xen lẫn giữa quá khứ và hiện thực sâu sắc, em gái của Gianni đã nói rằng, sự tồn tại và phát triển cho đến ngày nay của Versace chính là Donatella.

thương hiệu Versace
Donatella, người kế thừa sáng giá của Versace

Versace luôn được nhớ đến bởi tính cổ điển và thẩm mỹ cùng các thiết kế độc đáo và duy nhất. Họa tiết Medusa của thương hiệu luôn là một biểu tượng vĩnh cửu trên sàn diễn và tất cả những gì liên quan đến Versace.

NTK Donatella nói rằng, Versace có một DNA cực mạnh mẽ. Tay nghề thủ công đỉnh cao và luôn có sự đổi mới và sáng tạo, đó chính là những giá trị mà NTK đề ra khi sáng tạo các BST.

Với Donatella, thời trang còn mang nhiều ý nghĩa lớn lao

Từ thời anh trai của bà, Versace đã luôn là một biểu tượng được yêu thích, tiếp nối sự thành công đó, NTK đã đưa thương hiệu lên một kỷ nguyên mới, một tầm cao mà ngày nay nó được thống trị bởi phương tiện truyền thông. Đặc biệt là sự kiện thương hiệu được mua lại bởi Michael Kors. Versace trải qua một kỳ hồi sinh mạnh mẽ.

thương hiệu Versace
Tác phẩm của BST Xuân Hè 2022

Những show diễn của Versace luôn là các buổi trình diễn xa hoa bật nhất. Ngay tại BST Xuân Hè 2020, sự kiện khép lại với Jennifer Lopez đã mặc một chiếc váy xẻ cao của 20 năm về trước. NTK nói rằng, khi tạo ra cái gì mới, bà luôn nhìn về quá khứ và tương lai. Bà truyền đạt giá trị của Versace bằng ngôn ngữ thẩm mỹ của giới trẻ, dù vấn đề này cực kỳ khó khăn.

Trong show Milan vào tháng 09 năm 2021, màn hợp tác kinh điển của Fendi cùng Versace để lại một dấu ấn lớn cho sự sáng tạo và thương mại. Mục tiêu của Donatella chính là tạo nên ngoại hình đặc biệt cho tất cả các đồ vật, dù là chiếc váy, phụ kiện hay là nội thất. Đối với bà, nhà là nơi để trở về và yêu thương, gia đình quây quần bên nhau.

thương hiệu Versace
Angelina Jolie diện một thiết kế của Versace

NTK cũng cho biết thêm, Versace là biểu tượng của sức mạnh, cho cá nhân và trao quyền cho người khác, đây chính là sự hòa nhập và hỗ trợ lẫn nhau, là năng lượng đầy tinh khiết và tích cực chảy trong người bạn.

Đặc biệt hơn khi bà chính là nhà hoạt động về nữ quyền khi chính thức khởi động Medusa Power Talks năm 2021, đây là nền tảng do phụ nữ lãnh đạo. Người tham gia đến từ mọi tầng lớp và mọi quốc gia. Khi liên kết toàn thế giới, nhiều thứ đã xảy ra và đáng để suy ngẫm. Giờ là lúc để nhìn lại về quá khứ và hướng đến tương lai.

thương hiệu Versace
Thiết kế biểu tượng của Versace được nữ ca sĩ Jennifer Lopez diện trong sự kiện

Hãy xem xét lại vai trò của thời trang trong những chuyện này, giờ đây mọi người sẽ có cơ hội tạo nên sự đặc biệt, tác động mạnh mẽ đến cuộc sống của những thế hệ sau. Hãy có trách nhiệm trong việc bảo vệ hành tinh, đẩy mạnh quyền con người để tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thời trang đang mang trên mình sứ mệnh, một ý nghĩa đầy mạnh mẽ và đưa ra những tiếng nói cùng nguyên tắc cho thế hệ sau, dám làm dám chịu, đam mê cùng sáng tạo sẽ tạo nên sự khác biệt.

Hiện tại NTK đã sang tuổi 67, nhưng công việc vẫn khiến bà cảm thấy thật tràn đầy năng lượng và vui vẻ. Một câu hỏi cho bà là làm thế nào để có thể ứng phó với cuộc sống đa chiều trong ngành công nghiệp thời trang, câu trả lời của bà “Bí quyết đỉnh cao chính là hãy yêu những gì bạn làm”.

Bài viết là thông tin về câu chuyện nâng tầng thương hiệu Versace của NTK tài ba Donatella được Centimet tổng hợp gửi đến tín đồ thời trang. Hãy là chính mình nếu như bạn muốn tạo nên sự khác biệt.

Bài viết Đỉnh cao của thương hiệu Versace khi được Donatella nâng tầm đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Centimet.vn.



source https://centimet.vn/dinh-cao-cua-thuong-hieu-versace-khi-duoc-donatella-nang-tam/

Comments

Popular posts from this blog

Ngược đời: Khách hàng phải xu nịnh nhân viên bán hàng mới được mua túi Hermès

Hình ảnh mới của “mẹ quái vật” Lady Gaga đã được dân tình hưởng ứng tích cực với đầm tím Gucci

Gucci và North Face lần thứ 2 đưa giới điệu mộ quay trở về thập niên 90 với bộ sưu tập mới