Dior tung ra khẳng định tạo nên dòng nước hoa không cần cồn

Trong các loại nước hoa, cồn là thành phần bay hơi giúp cho tình dầu được lan tỏa mùi thơm quyến rũ, nhưng tiếp xúc nhiều với da sẽ gây khô da. Chính điều này đã thôi thúc thương hiệu Dior tạo nên một cuộc cách mạng về dòng nước hoa J’Adore Parfum d’Eau không sử dụng cồn.

Xem thêm:

Cuộc cải tiến dòng nước hoa của nhà Dior

Christian Dior từng nói rằng, ông không chỉ tạo nên những chiếc váy, một bộ cánh sẽ thiếu đi sự hoàn hảo nếu không có một mùi hương quyến rũ. Vào năm 1942, NTK tạo nên phòng nghiên cứu và tạo nên dòng nước hoa của  hãng, có tuổi đời 20 năm nhưng dòng nước hoa J’Adore vẫn luôn là biểu tượng.

Dior
Dòng nước hoa không cồn của thương hiệu Dior

Nốt hương chính của dòng J’Adore được chiết xuất từ hoa hồng và nhài được hái thủ công từng chiếc bông trong buổi sáng sớm để tạo nên một sự chất lượng và tinh khiết. J’Adore Parfum d’Eau là một sự khác biệt, một cuộc cách mạng mới khi không sử dụng cồn của nhà Dior.

Nước hoa có mùi thơm là nhờ tinh dầu chiết từ những loại hoa trái, cây cỏ, động vật cùng gỗ…những giọt tinh dầu được bào chế cực kỹ lưỡng và phức tạp. Cồn trong nước hoa có tác dụng bảo quản mùi hương và chất lượng cũng như kéo dài thời gian xuống cấp của nước hoa.

Khi không sử dụng cồn, các chế phẩm sẽ được chưng cất bằng phương pháp hòa tinh dầu trong nước, trước khi sử dụng phải lắc đều, và sau khi thoa lên da, tinh dầu còn lại tạo nên lớp màng hơi nhờ gây khó chịu.

Dòng nước hoa J’Adore Parfum d’Eau của nhà Dior

Với dòng J’Adore Parfum d’Eau của Dior là một sự khác biệt, một cuộc cách mạng công nghệ trong sản xuất nước hoa. Nước và tinh dầu được hòa tan bởi sức ép cực đại tạo nên các phân tử nano, tạo nên sự ổn định mà không cần đến cồn. Nước hoa của Dior có màu trắng sữa và không cần lắc trước khi sử dụng.

Dior
Dòng nước hoa tỏa hương thơm đầy mê hoặc

Nước hoa khi xịt có cảm giác da được dưỡng ẩm, loại này có thể xịt lên tóc. Bên cạnh đó, dòng J’Adore Parfum d’Eau không có cấu trúc hương đầu, giữa hay cuối mà có mùi hương đầy mê dại của hoa tươi.

Với dòng J’Adore Parfum d’Eau, Dior đã sử dụng mùi hoa cam, nhài Sambac, hồng Damask cùng với mộc lan. Những loại tinh dầu đều có nguồn gốc xuất xứ từ những trang trại chuẩn thân thiện với môi trường sống.

Với quyết tâm hướng đến thời trang xanh sạch, khách hàng đều ý thức được những nguy cơ tiềm ẩn bên trong các sản phẩm mỹ phẩm. J’Adore Parfum d’Eau chính là công thức được những người dùng tôn trọng gần như tuyệt đối.

Các dòng nước hoa hữu cơ, son organic, kem dưỡng da, kem chống nắng cùng với những loại sản phẩm mỹ phẩm không chứa những hóa chất độc hại cho sức khỏe đang ngày một thông dụng và bền vững.

Dior
Con người ngày càng ưa chuộng các dòng mỹ phẩm bền vững

Trước khi Dior ra mắt J’Adore Parfum d’Eau, Guerlain cũng tuyên bố trình làng dòng nước hoa Nerolia Vetiver cùng với sự độc đáo và mới mẻ làm nên chai nước hoa này.

Hầu hết các chai nước hoa dòng Guerlain Aqua Allegoria được sử dụng cồn hữu cơ được tinh luyện từ củ dền đầy thân thiện với môi trường. Hơn thế nữa, những nguồn cung nguyên liệu của Guerlain đã được lấy từ những nông trại hữu cơ không có hóa chất tác động đến sự sống của môi trường xung quanh.

Dior
Dòng nước hoa cải tiến của nhà mốt Dior

Theo nguồn tin từ Soil Association của Anh Quốc thì lĩnh vực bên mỹ phẩm, chăm sóc da, làm đẹp cùng với nước hoa đang là một trong những ngành có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thị trường với mức tăng doanh số hơn 24% mỗi năm.

Bài viết là thông tin về sự kiện ra mắt dòng nước hoa không sử dụng cồn của nhà Dior được Centimet tổng hợp gửi đến bạn đọc, hy vọng với những cải tiến này thì đây sẽ là một lựa chọn không hề tồi cho các tín đồ.

Bài viết Dior tung ra khẳng định tạo nên dòng nước hoa không cần cồn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Centimet.vn.



source https://centimet.vn/dior-tung-ra-khang-dinh-tao-nen-dong-nuoc-hoa-khong-can-con/

Comments

Popular posts from this blog

Ngược đời: Khách hàng phải xu nịnh nhân viên bán hàng mới được mua túi Hermès

Hình ảnh mới của “mẹ quái vật” Lady Gaga đã được dân tình hưởng ứng tích cực với đầm tím Gucci

Gucci và North Face lần thứ 2 đưa giới điệu mộ quay trở về thập niên 90 với bộ sưu tập mới