Những mục tiêu của Burberry trong xu thế chống biến đổi khí hậu

Thương hiệu Burberry đã thông báo những mục tiêu về chống biến đổi khí hậu của họ đã được công nhận Net-Zero. Đây cũng chính là thương hiệu thời trang xa xỉ đầu tiên nhận được sự chấp thuận của những sáng kiến với mục tiêu không phát chất thải ròng.

Xem thêm:

Mục tiêu của Burberry đã được SBTi công nhận Net-Zero

Tiêu chuẩn Net-Zero đặt ra những tiêu chuẩn cực nghiêm ngặt từ SBTi dành để đánh giá và công nhận các doanh nghiệp đạt mức phát chất thải ròng bằng Zero.  Tổ chức này cũng đã thắt chặt những tiêu chí vì khí hậu để giảm thiểu tác động đến biến đổi khí hậu.

mục tiêu của Burberry
Burberry giảm mạnh khí thải để bảo vệ khí hậu toàn cầu

Giám đốc điều hành của SBTi, Luiz Amaral nói rằng, chúng ta cần giảm mạnh lượng khí thải để ngăn chặn sự gây hại cho khí hậu. Những mục tiêu của thương hiệu Burberry là không phát chất thải ròng đã phù hợp với mức độ cấp bách biến đổi khí hậu, hy vọng những nhà mốt khác sẽ học theo điều này.

Những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của Burberry để giảm chất thải nhà kính

Theo báo cáo của Net-Zero, có hơn một nửa công ty lớn nhất thế giới chưa công bố kế hoạch giảm thải ròng về 0 và cũng chưa đưa ra mục tiêu cụ thể. Nhà mốt Burberry đưa ra các mục tiêu trong năm 2019, và sau đó, doanh nghiệp cam kết sẽ vượt mức 0 ròng, trở thành công ty tích cực vào năm 2040.

mục tiêu của Burberry
Hãng thời trang đưa ra những cam kết đầy thuyết phục

Những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của Burberry là cắt giảm tuyệt đối phát thải KNK 95% năm 2023, cao hơn so với trong năm 2017, cùng lượng phát khí thải trong phạm vi tuyệt đối là 46,2% trong năm 2030. Lâu dài hơn, Burberry cắt giảm đến 95% khí thải nhà kính từ năm 2023 đến năm 2040.

Là thương hiệu toàn cầu, hãng cam kết bởi niềm đam mê biến thành một động lực vì sự tốt đẹp. Bằng những biện pháp tăng cường tính bền vững, Burberry càng ngày tiến xa hơn trong việc bảo vệ hành tinh xanh cho thế hệ mai sau. Giám đốc tiếp thị của nhà mốt Burberry, Marco Gobbetti cho hay.

Thương hiệu Burberry đưa ra quyết định cực táo bạo, thương hiệu đã tham gia Fashion Avengers – nơi tập hợp các thương hiệu và tổ chức vì mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Nhà mốt nước Anh cũng đã đầu tư vào những chương trình bảo vệ và tái sinh những hệ sinh thái tự nhiên, tài trợ cho những phát kiến bảo vệ khí hậu toàn cầu.

mục tiêu của Burberry
Burberry đi đầu trong xu thế thời trang bền vững

Phó chủ tịch của Burberry, Caroline Laurie cho hay, những cam kết trong khoa học là ưu tiên hàng đầu của thương hiệu, hãng cam kết sẽ có những tác động cần thiết để mang đến sự thay đổi lâu dài.  Thương hiệu sẽ thúc đẩy việc đo lường và cải tiến, bên cạnh đó minh bạch trong các hoạt động và cam kết đẩy nhanh tiến độ.

Theo báo của BOF, những mức độ đóng góp của ngành thời trang với khủng hoảng khí hậu là khác nhau, tuy nhiên tổ chức GFA cho biết, nó đóng góp 4% lượng khí thải toàn cầu. Trong bài phân tích đã cho thấy rằng, chỉ riêng khâu sản xuất nguyên liệu thô đã chiếm đến 38% lượng khí thải trong công nghiệp thời trang. Tính riêng năm 2018, con số đạt khoảng 800 triệu tấn chất thải carbon dioxide.

mục tiêu của Burberry
Công nghiệp thời trang đang nói không với khí thải nhà kính

Hiện tại, ngành công nghiệp thời trang đang tham gia cùng với những ngành công nghiệp khác nhằm mục đích mang đến sự bền vững cho khí hậu toàn cầu. Gia tăng tốc độ chạy đến những mục tiêu giảm thải khí gây hiệu ứng nhà kính trong thập kỷ hiện tại. Đồng thời xử lý những hệ quả của các quá trình sản xuất như nguồn nước, chất thải cùng các vấn đề tiêu cực của xã hội khi được truy xuất có nguồn gốc không rõ ràng.

Bài viết là thông tin về sự kiện đặt ra những mục tiêu về giảm hiệu ứng nhà kính của thương hiệu Burberry được Centimet tổng hợp gửi đến bạn đọc, với xu hướng thời trang bền vững thì những mục tiêu của Burberry được công nhận và ủng hộ mạnh mẽ.

Bài viết Những mục tiêu của Burberry trong xu thế chống biến đổi khí hậu đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Centimet.vn.



source https://centimet.vn/nhung-muc-tieu-cua-burberry-trong-xu-the-chong-bien-doi-khi-hau/

Comments

Popular posts from this blog

Ngược đời: Khách hàng phải xu nịnh nhân viên bán hàng mới được mua túi Hermès

Hình ảnh mới của “mẹ quái vật” Lady Gaga đã được dân tình hưởng ứng tích cực với đầm tím Gucci

Gucci và North Face lần thứ 2 đưa giới điệu mộ quay trở về thập niên 90 với bộ sưu tập mới