Tiffany & Co cùng sự trở lại của biểu tượng huyền thoại

Thương hiệu kim hoàn Tiffany & Co đã giới thiệu thiết kế vòng tay bằng chất liệu vàng các loại trắng hồng 18 karat phi giới tính với nguồn cảm hứng từ chiếc móc khóa biểu tượng của thương hiệu những năm đầu thế kỷ 20.

Xem thêm:

Chiếc móc khóa lừng lẫy của Tiffany & Co

Kể từ lúc được LVMH thâu tóm vào năm 2021, thương hiệu kim hoàn Tiffany & Co đã cho ra mắt những sáng tạo để chờ đợi những phản ứng của thị trường. Mẫu đồng hồ Patek Philippe có mặt số màu xanh trong chiến dịch quảng bá cùng sự tham gia của những ngôi sao đình đám như Beyonce và Jay-Z. Và thương hiệu đã nhận được thành tích cực tốt vào năm 2021.

Tiffany & Co
Sự trở lại của một huyền thoại

Trong mảng đồ trang sức, Tiffany & Co vẫn phải tạo nên một phong cách mới đủ sức để tạo nên dòng chủ lực của hãng và Tiffany Lock chính là một sáng tạo với phong cách unisex được quảng bá bởi sự tham gia của mẫu Imaan Hammam và vận động viên trượt ván Tyshawn Jones.

BST với nguồn cảm hứng từ mẫu thiết kế trong quá khứ

Trong những năm thập kỷ 50 và 60, chiếc ổ khóa chính là họa tiết mang tính biểu tượng để trang trí, được làm từ những chất liệu quý hiếm như kim cương, vàng…

BST chiếc khóa của Tiffany & Co chính là một điểm nhấn trong thế giới trang sức, nó mang đậm hơi thở của sự tinh tế và lãng mạn, chiếc khóa siêu đa năng có thể sử dụng làm mặt dây chuyền hay sử dụng ổ khóa kép tạo nên độ độc đáo.

Tiffany & Co
BST đầy thanh lịch và phong cách của Tiffany & Co

BST lần này như là một lời thách thức của sức mạnh quan hệ cá nhân và cũng là món trang sức đầy thanh lịch, với phong cách unisex thì tinh thần của Tiffany Lock được xem là không có quy tắc. Tất cả mọi người đều được chào đón.

Với kích cỡ gần 16cm, được đính kim cương cùng những mẫu thiết kế bằng kim loại có móc khóa của Tiffany & Co, đồng thời có cơ chế xoay để mô phỏng lại chiếc ổ khóa của thương hiệu.

Phong cách này tập trung tiếp cận vào Gen Z, với nam giới hiện đại có xu hướng ưa chuộng những món đồ mà trước đây chỉ dành cho nữ giới. Tiffany Lock khá tương đồng với vòng Love Bracelet của Cartier khi có cách đóng mở không theo truyền thống.

Tiffany & Co
Phong cách tiếp cận Gen Z cực hiệu quả

Một chiếc vòng Tiffany Lock đạt tiêu chuẩn bằng chất liệu vàng 18 karat có giá là 6.800 USD trong khi đó chiếc vòng của Cartier tương tự nhưng lại có giá hơn 100 USD (tức 6.900 USD).

Ở phiên bản bằng kim cương, vòng tay của Cartier có mức giá giao động từ 1.790 USD đến 62.000 USD. Trong khi đó, với chất liệu tương tự thì Tiffany Lock bản 0,31 carat lấp lánh có mức giá 9.500 USD, phiên bản 1,2 carat kim cương có mức giá 13.000 USD và ở trong phiên bản hoàn hảo 4,99 karat thì mức giá sẽ là 32.000 USD.

Hãng Tiffany & Co cho biết sẽ có những thiết kế dòng dây chuyền được bổ sung vào BST trong tháng Giêng.

Cartier Love khá được ưa chuộng trên thị trường sơ cấp cũng như thứ cấp, chính vì thế Tiffany & Co đã tập trung vào sáng tạo biểu tượng có lẽ là một nước đi đầy táo bạo. CEO của LVMH, Bernard Arnault nói rằng, tương lai khác hàng sẽ thích một chiếc vòng tay đầy thanh lịch bằng chất liệu vàng trắng, hồng được đính kim cương.

Tiffany & Co
Cơ chế khóa thông minh tạo nên sự khác biệt

Đối với Alexandre Arnault, vị Phó chủ tịch mảng điều hành sản phẩm cùng truyền thông Tiffany & Co nói rằng, Tiffany Lock như là lời diễn giải của sự thanh lịch, được tạo nên bởi dây chuyền hiện đại cùng cơ chế khóa thông minh, sáng tạo này sẽ là một trụ cột mới trong tương lai của sản phẩm trang sức.

Bài viết là thông tin về sự kiện ra mắt BST phi giới tính Tiffany Lock của thương hiệu kim hoàn Tiffany & Co được Centimet tổng hợp gửi đến bạn đọc, với nguồn cảm hứng bất tận và chất liệu quý hiếm, đây sẽ là một trụ cột mới của thương hiệu kim hoàn xa xỉ.

Bài viết Tiffany & Co cùng sự trở lại của biểu tượng huyền thoại đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Centimet.vn.



source https://centimet.vn/tiffany-co-cung-su-tro-lai-cua-bieu-tuong-huyen-thoai/

Comments

Popular posts from this blog

Ngược đời: Khách hàng phải xu nịnh nhân viên bán hàng mới được mua túi Hermès

Hình ảnh mới của “mẹ quái vật” Lady Gaga đã được dân tình hưởng ứng tích cực với đầm tím Gucci

Gucci và North Face lần thứ 2 đưa giới điệu mộ quay trở về thập niên 90 với bộ sưu tập mới