Thương hiệu Off-White bắt tay cùng câu lạc bộ bóng đá AC Milan
Một loạt các biểu tượng của CLB AC Milan những năm thập niên 70 đã được hiện diện trên chiếc xe buýt đậm phong cách của Virgil Abloh. Thương hiệu Off-White sẽ đảm nhận mảng văn hóa cũng như phong cách cho những thành viên của CLB bóng đá hàng đầu nước Ý.
Xem thêm:
- Thiết kế gây tranh cãi Balenciaga Lays Bag có đáng để sở hữu không?
- Supreme: Tương lai của thương hiệu quần áo này sẽ đi về đâu?
Cú bắt tay mang tính lịch sử của Off-White cùng AC Milan
CLB AC Milan có chủ sở hữu là người Mỹ và thương hiệu thời trang Off-White cũng vậy, cả hai đã đưa ra thông báo về sự hợp tác, cú bắt tay này được xem là đỉnh cao nhất mọi thời đại. Nó đã vượt xa so với thương hiệu Fendi hợp tác cùng AS Roma.
Casper Stylsvig, Giám đốc của AC Milan nói rằng, đây chính là màn hợp tác đầy tham vọng của hai thương hiệu đình đám toàn cầu. Là một CLB bóng đá, chúng tôi sẽ có những nguyên tắc khá rõ ràng. Bình đẳng và toàn diện là mục tiêu hàng đầu, vì thế CLB khá tự hào khi hợp tác cùng Off-White.
Đích đến của AC Milan và Off-White là hợp tác bình đẳng và toàn diện
Những thành viên của CLB sẽ được khoác một chiếc áo màu kem Off-White x AC Milan có những họa tiết khá bắt mắt và tỉ mỉ. Phía sau chiếc áo khoác Varsity Jacket này còn có ảnh của linh vật CLB AC Milan đầy ngộ nghĩnh đang giơ chiếc trượng in hình logo Off-White được phát sáng.
Bên cạnh loạt áo khoác, nhà mốt Off-White cũng đã trình diện những bộ suit siêu lịch lãm. Chiếc xe buýt của CLB bóng đá cũng đã được thay đổi diện mạo mới khi được in logo AC Milan cùng Off-White tạo nên một điểm nhấn đỉnh cao.
Loạt phong cách mang đặc trưng của NTK Virgil Abloh với các bộ suit tông màu xám chủ đạo, phía trên cổ tay được thêu dòng chữ “I support sport for change” với ý nghĩa vì một nền thể thao đầy tích cực và giá trị.
Cố NTK thời trang Virgil Abloh đã từng nhấn mạnh rằng thời trang là một bộ môn thể thao đồng đội, một trò chơi của những màn hợp tác, anh chính là người sáng lập nên thương hiệu Off-White, là một người có tầm nhìn siêu xa khi có nhiều lần kết hợp với các thương hiệu lớn như Nike, Moncler,…
Được biết đây không phải lần đầu mà thương hiệu thời trang Off-White tham gia cùng với bóng đá. Vào năm 2018, thương hiệu đã có màn bắt tay đình đám cùng với hãng Nike để tạo nên một BST thời trang bóng đá đỉnh cao trong đó bao gồm áo đá bóng, vớ, quần cùng với giày. BST năm 2018 đã tạo nên một sự thành công cực lớn khi đã cháy hàng trực tuyến trong ít phút.
Chính vì vậy, cú bắt tay lịch sử giữa Off-White cùng với AC Milan không hẳn là một gì đó gây bất ngờ cho khán giả mà cái chính là sự xem xét về mối quan hệ đầy chặt chẽ của Off-White cùng với thành phố Milan.
Thương hiệu Off-White có trụ sở chính tại kinh đô thời trang nước Ý, hoạt động sản xuất diễn ra tại nơi này, bên cạnh đó thương hiệu còn mở cửa hàng siêu sang trọng và lớn bậc nhất tại trung tâm thương mại trên phố Via Verri. Hơn thế nữa việc hợp tác cùng với CLB AC Milan cũng nhằm mục đích tôn vinh những văn hóa đương đại của địa phương.
Cả AC Milan cùng với Off-White đều cùng nhau thực hiện chiến dịch mà Virgil Abloh đề ra trước đó. Những dự án cùng các hoạt động của quỹ từ thiện Milan cùng với Off-White sẽ hỗ trợ mạnh cho những người trẻ, nhất là những người dễ bị ảnh hưởng cùng những người nghèo để họ phát triển được tài năng của mình.
Bài viết là thông tin về sự kiện hợp tác đỉnh cao của CLB bóng đá AC Milan cùng với thương hiệu thời trang Off-White của cố NTK Virgil Abloh được Centimet tổng hợp gửi đến bạn đọc, đây được xem là bước nhảy vọt hoàn hảo của hai tổ chức hàng đầu về thể thao và thời trang.
Bài viết Thương hiệu Off-White bắt tay cùng câu lạc bộ bóng đá AC Milan đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Centimet.vn.
source https://centimet.vn/thuong-hieu-off-white-bat-tay-cung-cau-lac-bo-bong-da-ac-milan/
Comments
Post a Comment