Thương hiệu Off-White bắt tay cùng câu lạc bộ bóng đá AC Milan

Một loạt các biểu tượng của CLB AC Milan những năm thập niên 70 đã được hiện diện trên chiếc xe buýt đậm phong cách của Virgil Abloh. Thương hiệu Off-White sẽ đảm nhận mảng văn hóa cũng như phong cách cho những thành viên của CLB bóng đá hàng đầu nước Ý.

Xem thêm:

Cú bắt tay mang tính lịch sử của Off-White cùng AC Milan

CLB AC Milan có chủ sở hữu là người Mỹ và thương hiệu thời trang Off-White cũng vậy, cả hai đã đưa ra thông báo về sự hợp tác, cú bắt tay này được xem là đỉnh cao nhất mọi thời đại. Nó đã vượt xa so với thương hiệu Fendi hợp tác cùng AS Roma.

Thương hiệu Off-White

Cú bắt bắt tay đỉnh cao của thời đại

Casper Stylsvig, Giám đốc của AC Milan nói rằng, đây chính là màn hợp tác đầy tham vọng của hai thương hiệu đình đám toàn cầu. Là một CLB bóng đá, chúng tôi sẽ có những nguyên tắc khá rõ ràng. Bình đẳng và toàn diện là mục tiêu hàng đầu, vì thế CLB khá tự hào khi hợp tác cùng Off-White.

Đích đến của AC Milan và Off-White là hợp tác bình đẳng và toàn diện

Những thành viên của CLB sẽ được khoác một chiếc áo màu kem Off-White x AC Milan có những họa tiết khá bắt mắt và tỉ mỉ. Phía sau chiếc áo khoác Varsity Jacket này còn có ảnh của linh vật CLB AC Milan đầy ngộ nghĩnh đang giơ chiếc trượng in hình logo Off-White được phát sáng.

Thương hiệu Off-White

Mỗi một thành viên đều được mặc chiếc áo khoác đỉnh cao

Bên cạnh loạt áo khoác, nhà mốt Off-White cũng đã trình diện những bộ suit siêu lịch lãm. Chiếc xe buýt của CLB bóng đá cũng đã được thay đổi diện mạo mới khi được in logo AC Milan cùng Off-White tạo nên một điểm nhấn đỉnh cao.

Loạt phong cách mang đặc trưng của NTK Virgil Abloh với các bộ suit tông màu xám chủ đạo, phía trên cổ tay được thêu dòng chữ  “I support sport for change” với ý nghĩa vì một nền thể thao đầy tích cực và giá trị.

Cố NTK thời trang Virgil Abloh đã từng nhấn mạnh rằng thời trang là một bộ môn thể thao đồng đội, một trò chơi của những màn hợp tác, anh chính là người sáng lập nên thương hiệu Off-White, là một người có tầm nhìn siêu xa khi có nhiều lần kết hợp với các thương hiệu lớn như Nike, Moncler,…

Thương hiệu Off-White

Năm 2018 Off-White cũng đã tạo nên cơn sốt thời trang đá bóng

Được biết đây không phải lần đầu mà thương hiệu thời trang Off-White tham gia cùng với bóng đá. Vào năm 2018, thương hiệu đã có màn bắt tay đình đám cùng với hãng Nike để tạo nên một BST thời trang bóng đá đỉnh cao trong đó bao gồm áo đá bóng, vớ, quần cùng với giày. BST năm 2018 đã tạo nên một sự thành công cực lớn khi đã cháy hàng trực tuyến trong ít phút.

Chính vì vậy, cú bắt tay lịch sử giữa Off-White cùng với AC Milan không hẳn là một gì đó gây bất ngờ cho khán giả mà cái chính là sự xem xét về mối quan hệ đầy chặt chẽ của Off-White cùng với thành phố Milan.

Thương hiệu Off-White có trụ sở chính tại kinh đô thời trang nước Ý, hoạt động sản xuất diễn ra tại nơi này, bên cạnh đó thương hiệu còn mở cửa hàng siêu sang trọng và lớn bậc nhất tại trung tâm thương mại trên phố Via Verri. Hơn thế nữa việc hợp tác cùng với CLB AC Milan cũng nhằm mục đích tôn vinh những văn hóa đương đại của địa phương.

Thương hiệu Off-White

Màn bắt tay tay được xem như một sự hoàn hảo

Cả AC Milan cùng với Off-White đều cùng nhau thực hiện chiến dịch mà Virgil Abloh đề ra trước đó. Những dự án cùng các hoạt động của quỹ từ thiện Milan cùng với Off-White sẽ hỗ trợ mạnh cho những người trẻ, nhất là những người dễ bị ảnh hưởng cùng những người nghèo để họ phát triển được tài năng của mình.

Bài viết là thông tin về sự kiện hợp tác đỉnh cao của CLB bóng đá AC Milan cùng với thương hiệu thời trang Off-White của cố NTK Virgil Abloh được Centimet tổng hợp gửi đến bạn đọc, đây được  xem là bước nhảy vọt hoàn hảo của hai tổ chức hàng đầu về thể thao và thời trang.

Bài viết Thương hiệu Off-White bắt tay cùng câu lạc bộ bóng đá AC Milan đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Centimet.vn.



source https://centimet.vn/thuong-hieu-off-white-bat-tay-cung-cau-lac-bo-bong-da-ac-milan/

Comments

Popular posts from this blog

Ngược đời: Khách hàng phải xu nịnh nhân viên bán hàng mới được mua túi Hermès

Hình ảnh mới của “mẹ quái vật” Lady Gaga đã được dân tình hưởng ứng tích cực với đầm tím Gucci

Gucci và North Face lần thứ 2 đưa giới điệu mộ quay trở về thập niên 90 với bộ sưu tập mới