Thương hiệu thời trang cao cấp Dior tạo nên không khí mùa lễ hội tại Harrods
Để chuẩn bị cho một mùa lễ Giáng sinh sắp đến, mới đây, thương hiệu thời trang cao cấp Dior đã thông báo nhãn hàng sẽ hợp tác với trung tâm mua sắm thương mại Harrods nằm tạo nên một không khí mùa lễ hội. Được biết, không khí Giáng sinh tại Harrods sẽ được diễn ra từ ngày 10.11.2022 và kết thúc vào 03.01.2023.
Nhân dịp lễ hội này, không gian trưng bày tại Harrods sẽ được biến đổi thành một biểu tượng đậm chất Dior từ Brompton cho đến Hans Crescent. Mỗi cửa hiệu sẽ được trang trí đẹp mắt với nhiều bánh kẹo đặc trưng như caramen, bánh gừng cùng nhiều điều thú vị kinh điển khác của thế giới Dior từ thời trang quần áo, nước hoa,…
Đặc biệt, những sản phẩm tại Dior Cruise 2023 được Maria Grazia Chiuri thiết kế sẽ được xuất hiện với một không gian hoành tráng lệ tại trung tâm mua sắm.
Xem thêm:
- Louis Vuitton bị trộm lấy mất nhiều sản phẩm giá trị lớn
- BST Holiday 2022: Đằng sau chiến dịch ăn khách của các thương hiệu nổi tiếng có gì?
Dior thắp sáng lên những không gian biểu tượng của Harrods
Theo Centimet, những khung cửa sổ được thiết kế dọc theo đường Brompton tại Harrods được xem là một trong những biểu tượng đặc trưng của nước Anh vào mỗi dịp lễ Giáng sinh. Hình ảnh 44 chiếc cửa sổ cùng với ánh đèn trang trí chiếu sáng khắp trung tâm nhộn nhịp bậc nhất này.
Mặc khác, các sản phẩm của Dior tại trung tâm cũng được nổi bật hơn với nền màu ấm áp như màu quế, caramen hay màu đường cát mịn. Ngoài ra, bên trong cũng không thể thiếu sự xuất hiện của những chiếc bánh gừng khắp nọi nơi.
Trung tâm mua sắm tuyệt vời của thương hiệu thời trang cao cấp Dior
Mỗi triển lãm tại Harrods sẽ được thiết kế khá đặc biệt với tiêu đề mang tên “Thế giới tuyệt vời của Dior”. Mặc khác, triển lãm cũng được khám phá từ những ngôi nhà truyền thông qua việc thu nhỏ những địa điểm bằng bánh gừng như Granville, 30 Montaigne hay đến những khu vườn phong phú do chính tay mẹ của Christian Dior nuôi dưỡng và săn sóc.
Cùng đắm chìm vào sảnh chính Harrods khi bước vào không gian pop-op
Theo Centimet, khi bước vào bên trong triển lãm, các du khách sẽ được ngắm nhìn và chiêm ngưỡng hai cửa hàng với đa số trải nghiệm cùng lối trang trí đặc biệt đầy cảm hứng về giáng sinh. Cửa chính pop-up đầu tiên sẽ tái hiện hình ảnh Monsieur Dior’s Atelier, qua đó du khách có thể dễ dàng theo dõi những di sản nổi bật của nhà mốt thông qua phía sau hậu trường. Ngay tại vị trí trung tâm sẽ là những phụ kiện làm từ da đặc trưng như Dior Book Tote hay Lady Dior.
Bên cạnh không gian cửa hàng, thương hiệu thời trang cao cấp Dior cũng trưng bày những mẫu thiết kế đầu tiên như kính râm, áo len đã được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo của thương hiệu. Ngoài ra, những tín đồ ham mê làm đẹp cũng có thể quan sát và tham qua hai không gian được xem là dành riêng cho các phụ kiện chăm sóc da, trang điểm và nước hoa của Dior.
Các dòng nước hoa nổi bật được trưng bày ở đây bao gồm Ambre Nuit hay Gris Dior và được trang trí, tái hiện lại bằng hàng loạt hình ảnh phác thảo trong những câu chuyện cổ tích.
Đến với trung tâm Harrods du khách sẽ có dịp tìm hiểu và chiêm ngưỡng những sáng tạo ngay tại phía sau hậu trường qua từng bản phác thảo kinh điển. Bên cạnh đó, hàng loạt những tạo tác tuyệt vời của thương hiệu thời trang Dior như nước hoa, túi xách, trang phục đều được trưng bày sẵn và có thể tận tay trao đến khách hàng bất cứ lúc nào.
Bài viết Thương hiệu thời trang cao cấp Dior tạo nên không khí mùa lễ hội tại Harrods đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Centimet.vn.
source https://centimet.vn/thuong-hieu-thoi-trang-cao-cap-dior-tao-nen-khong-khi-mua-le-hoi-tai-harrods/
Comments
Post a Comment