Louis Vuitton ghi đậm dấu ấn trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh
World Cup 2022 đã thuộc về Argentina cùng Messi một cách hào nhoáng, nhưng về mặt truyền thông thì thương hiệu Louis Vuitton là thương hiệu thành công nhất World Cup 2022 bởi những con số thông qua bức ảnh thế kỷ đăng tải trước đó.
Xem thêm:
- Gucci mở màn khai mạc Milan Fashion Week dù chưa có Giám đốc sáng tạo
- Dior và Chanel: Khi hai thương hiệu đối đầu nhau trên những phục trang đắt giá
Louis Vuitton bạo chi dành cho tấm ảnh mang tính lịch sử của thế giới
Hai đối thủ truyền kiếp Cristiano Ronaldo và Lionel Messi lần đầu tiên xuất hiện trong cùng bức ảnh trong một chiến dịch quảng bá và họ đối đầu nhau trong ván đấu cờ của Louis Vuitton. Họ là đại kình địch trong suốt thập kỷ qua khi có sự nghiệp khá hoàn mỹ, hiện tại cả hai là gương mặt đại diện cho Adidas cùng Nike – hai thương hiệu cũng đối địch không kém.
Lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau trong một chiến dịch quảng cáo, đối đầu nhau trong một ván cờ và suy nghĩ về nước đi tiếp theo để giành lấy vinh quang cho chính mình.
Annie Leibovitz – huyền thoại nhiếp ảnh là tác giả bức ảnh lịch sử, bà có một kho tàng ảnh thế kỷ. Mặc dù là bức ảnh đơn giản nhưng nó lại tạo nên xu hướng và tiếp thị siêu đỉnh cho thời trang.
Louis Vuitton từ chối tiết lộ mức phí tài trợ cho hai siêu sao hàng đầu, tuy nhiên một bài viết của Cristiano Ronaldo đăng tải có mức giá 2 triệu USD và 1,7 triệu USD là của Lionel Messi. Vì thế Louis Vuitton đã cực bạo chi cho tấm ảnh lịch sử này. Hãy cùng Centimet điểm qua sự kiện siêu đỉnh này nhé!.
Thế cờ đã được Louis Vuitton dựng sẵn đầy khôn khéo
Các quân cờ không phải ngẫu nhiên mà nó đã tái hiện lại khoảnh khắc đỉnh cao của trận đấu vào năm 2017 của hai kiện tướng là Magnus Carlsen cùng với Hikaru Nakamura.
Cờ trắng luôn là quân đi mở đầu và sẽ gây bất lợi cho quân đen, nó đại đại diện Ronaldo khi anh có lợi thế về thể chất so với Messi, tuy nhiên Messi lại có kỹ thuật vô địch và đá bóng theo chiến thuật và ý tưởng. Thông điệp của ván cờ là cuộc chiến không hồi kết của 2 siêu sao hàng đầu.
Bồ Đào Nha của Ronaldo đã thua Ma Rốc khiến Cristiano Ronaldo không thể đối đầu Lionel Messi trong trận chung kết, còn việc ai giỏi hơn thì vẫn là một câu hỏi muôn thuở.
Louis Vuitton không quan tâm đến ai sẽ là người thắng cuộc, bởi hãng sẽ vẫn góp mặt ở thời khắc quan trọng nhất. Chiếc cúp World Cup danh giá sẽ được dựng trong chiếc rương Louis Vuitton biểu tượng, một nước đi đầy khôn ngoan của nhà mốt.
Hình ảnh chiếc rương huyền thoại của Louis Vuitton đã đi vào lịch sử của các kì World Cup vì nó gắn liền với danh hiệu vô địch thế giới đầu tiên của Messi. Chiếc cúp đựng trong chiếc rương thật ngoạn mục, nó xứng đáng gắn liền với thứ tốt nhất.
Louis Vuitton chỉ đặt đúng hai chiếc rương vào khung hình. Vị trí đặt rương cũng cực kì đỉnh để bảo vệ sự độc quyền của thương hiệu với tư cách là thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới.
Với bức ảnh cờ vua lịch sử, Louis Vuitton đã tạo nên một cú hích truyền thông đầy giá trị lên đến 13,5 triệu USD sau 48 giờ đăng tải. Con số này là gấp đối so với sự kiện Adidas kết hợp với nhóm nhạc Kpop đình đám BlackPink. Và nó hơn đến 40% so với sự kiện hồi sinh của chiếc đầm Versace Jungle Dress kết hợp cùng Jennifer Lopez vào năm 2019.
Không quá đầu tư mạnh mẽ vào thời trang thể thao, cái mà thương hiệu Louis Vuitton mong muốn là nâng tầm danh tiếng của thương hiệu lên tầm cầm mới để từ đó kích thích sự ham muốn và khao khát sở hữu những thiết kế của khách hàng.
Với hình ảnh đấu trí của 2 siêu sao hàng đầu trên bàn cờ, tài trợ cho chiếc rương đựng chiếc cúp siêu danh giá, với sự xuất hiện vào tất cả các khoảnh khắc đỉnh cao nhân đã chứng minh được rằng, World Cup 2022 là của Louis Vuitton.
Bài viết Louis Vuitton ghi đậm dấu ấn trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Centimet.vn.
source https://centimet.vn/louis-vuitton-ghi-dam-dau-an-trong-ngay-hoi-bong-da-lon-nhat-hanh-tinh/
Comments
Post a Comment