Thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton cùng Hublot khuấy đảo vòng tứ kết World Cup 2022
4 năm chờ đợi và ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã quay lại, đối với người hâm mộ thì đây là một điều háo hức và mong đợi, riêng với các thương hiệu thời trang xa xỉ thì nó chính là cơ hội tiếp thị không thể nào tốt hơn.
Xem thêm:
- Top 4 thương hiệu xa xỉ có ảnh hưởng và bán chạy nhất thị trường năm 2022
- Dòng túi xách DG Logo Bag siêu đặc biệt của Dolce & Gabbana lộ diện
World Cup 2022 – Món quà dành cho các thương hiệu thời trang xa xỉ
Sự kiện này đã thu hút gần như tất cả người hâm mộ trên toàn cầu, và đây sẽ là cơ hội khổng lồ cho các thương hiệu thời trang xa xỉ. Là dịp để những ông lớn hàng đầu quảng bá tên tuổi trước hàng tỷ cái nhìn từ người hâm mộ.
Có khá nhiều thương hiệu lớn hướng theo sự kiện này, họ đã giành nhau suất thời gian trên màn hình bằng một ngân sách khổng lồ trong việc tài trợ cho giải đấu. Đối với các thương hiệu thời trang xa xỉ, thời trang đã len lỏi vào áo thi đấu và những ngôi sao hàng đầu cũng là gương mặt đại diện cho các thương hiệu. Các thương hiệu có khá nhiều chiến dịch đỉnh cao ở sân chơi truyền thông.
Mỗi một mùa giải đi qua thì những phương án tiếp thị ngày một hiện đại và mạnh mẽ, không nói đến doanh số những các thương hiệu đã đạt khá nhiều hiệu quả về truyền thông như Louis Vuitton, Adidas, Nike, Hublot,… Cùng Centimet điểm qua sự kiện đỉnh cao này nhé!.
Thương hiệu Louis Vuitton và cú Twist đẳng cấp ngày mở màn World Cup 2022
Nike hợp tác cùng Ronaldo, Adidas thì với Messi, còn đối với Louis Vuitton, họ có cả hai siêu sao. Chỉ một bức ảnh của Louis Vuitton đã vượt qua cả Nike và Adidas bởi hai cầu thủ hàng đầu đều chia sẻ bức ảnh lên trang cá nhân.
Có thể đây chỉ là bức ảnh ghép vì khó có thể sắp xếp lịch chụp chung cùng với hai siêu sao hàng đầu này, nhưng với bức ảnh ngòi trên bàn cờ của hai cầu thủ đã tạo nên một vụ nổ cực lớn của truyền thông. Chi mất 3 tuần đăng tải hình ảnh, Ronaldo có 41 triệu lượt thích trong khi đó Messi có 31 triệu lượt.
Thương hiệu thời trang xa xỉ này đã im lặng trước loạt câu hỏi về tấm ảnh đỉnh cao này, và dù có đặt nhiều câu hỏi đi nữa thì Louis Vuitton đã vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua truyền thông mùa World Cup 2022.
Đi cùng chiến dịch này, thương hiệu thời trang xa xỉ nước Pháp cũng trình làng BST thời trang Capsule đặc biệt cho World Cup 2022. BST lần này có những mẫu thiết kế túi xách thương thấy của hãng như Keepall 50, mẫu túi City Keepall nhỏ, balo Discovery Backpack bằng chất liệu da thuộc Taurillon có in hình họa tiết của trái bóng.
Thương hiệu đồng hồ Hublot dẫn đầu về vai trò thời gian cho World Cup 2022
Đây là lần thứ 4 liên tiếp thương hiệu này được chọn là đồng hồ bấm giờ cho FiFa World Cup 2022. Hublot đã mạnh bạo hỗ trợ đến 129 chiếc đồng hồ cho trọng tài điều khiển 64 trận bóng tại sân chơi lần này.
Song hành cùng với sự kiện tài trợ này, Hublot đã mở chiến dịch Hublot Loves Football để ra mắt mẫu đồng hồ thông minh để dành riêng cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Để triển khai cho chiến dịch này, thương hiệu này đã mời cả NTK Mira Mikati để sáng tạo nên chiếc logo tươi mới và tràn đầy màu sắc của sự hy vọng. Với thiết kế vẽ tay, NTK đã lột tả được sự trẻ trung và tinh thần đoàn kết.
Chưa hết, Hublot đã tập hợp 15 vị Đại sứ thương hiệu để tạo nên 15 mẫu thiết kế đỉnh cao nhằm mục đích đại diện cho bóng đá. Mỗi một thiết kế được xem như tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao được sáng tạo để nhắm đến những chủ đề về sự hy vọng và tôn trọng như cá tính của những siêu sao hàng đầu.
Có những mẫu được vẽ và tô điểm bằng tay, những mẫu khác lại được đan móc để đại diện cho những cá tính con người trong bóng đá.
Bài viết Thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton cùng Hublot khuấy đảo vòng tứ kết World Cup 2022 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Centimet.vn.
source https://centimet.vn/thuong-hieu-thoi-trang-xa-xi-louis-vuitton-cung-hublot-khuay-dao-vong-tu-ket-world-cup-2022/
Comments
Post a Comment