Khám phá bí mật đằng sau sự thành công của chiếc túi Lady Dior
Liên tục gây sốt trên thị trường thời trang cao cấp từ những năm 1995. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại thì túi xách Lady Dior luôn là một trong những phụ kiện thời trang hot trên thị trường. Mặc dù vậy nhưng ít ai biết được lý do mà những chiếc túi xách hiệu Lady Dior luôn có lượt bán khổng lồ sau nhiều năm. Hiểu được điều đó, Centimet xin chia sẻ lý do Lady Dior luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng trong bài viết dưới đây!
Lịch sử hình thành chiếc túi Lady Dior
Trước khi đi sâu tìm hiểu về lý do khiến hiệu túi xách Lady Dior luôn bán chạy mọi thời đại, người yêu thời trang nhất định phải biết về lịch sử hình thành của chiếc túi này.
Cụ thể, và năm 1995, bà Bernadette Chirac vợ của cựu tổng thống Jacques Chirac đã tìm đến người đại diện của thương hiệu Dior để bày tỏ mong muốn gửi tặng Công nương xứ Wales – Lady Diana một chiếc túi xách cao cấp mang vẻ đẹp độc nhất vô nhị. Lúc này, nhà mốt Dior liền gửi mẫu thiết kế của chiếc túi Lady Dior phiên bản đầu tiên với tên lúc bấy giờ là Chouchou.
Đó là một chiếc túi xách cầm tay có màu đen được thiết kế hoàn toàn từ da cao cấp với điểm nổi bật đến từ những đường khâu tay trên bề mặt cùng họa tiết độc đáo. Món quà này đã nhận được sự yêu thích đặc biệt của quý cô Diana ngay lần đầu nhìn thấy và mong muốn có thêm những mẫu ví, túi mới hơn từ nhà mốt Dior.
Đặc biệt, sự kiện công nương xứ Wales diện chiếc túi xách này đến thăm nhà trẻ tại Birmingham đã đem hình ảnh của chiếc túi đến nhiều người. Đây cũng chính là bước ngoặt quan trọng giúp phụ kiện thời trang này của Dior bán được 200.000 chiếc chỉ trong thời gian 2 năm.
Lý do cái tên Lady Dior chưa từng hết hot sau hơn 20 năm
Được ra đời lần đầu tiên vào năm 1994 nhưng chiếc túi Lady Dior vẫn chưa bao giờ hết hot. Các sản phẩm túi xách Lady Dior luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng cho đến thời điểm hiện tại vì những lý do sau:
Giá trị sản phẩm luôn tăng
Số lượng túi xách Lady Dior bán ra có thể thay đổi qua mỗi năm với những mẫu túi cải tiến. Tuy nhiên, chất lượng của mẫu túi đi cùng năm tháng này vẫn luôn được đảm bảo, thậm chí là chất lượng tốt hơn. Bên cạnh đó, giá trị của những chiếc túi được may thủ công này luôn tăng cao sau mỗi năm.
Theo thống kê, giá trị của Lady Dior đã tăng 8% từ năm 2004 cho đến năm 2016 và tăng lên 14% từ năm 2014 cho đến năm 2016. Với chất liệu da cao cấp cùng sản phẩm độc quyền, mỗi chiếc túi Lady Dior hiện nay thường được bán ra với mức giá lớn hơn 20 triệu đồng.
Thiết kế mới đa dạng và độc quyền
Luôn tôn vinh kiểu dáng biểu tượng ban đầu nhưng nhà mốt Dior cũng luôn thay đổi mẫu mã của dòng túi này để đáp ứng được thị hiếu của khán giả. Dự án The Dior Lady với sự góp mặt của các nghệ sĩ ở nhiều nơi đã đem đến những thiết kế Lady Dior mới lạ mang phong cách đặc trưng riêng. Điều này đem đến sự độc đáo và đa dạng hơn cho dòng phụ kiện này của Dior. Đồng thời, mỗi một sản phẩm túi xách được thiết kế đều mang tính độc quyền nên càng tăng mức độ hấp dẫn đối với khách hàng.
Năm 2017, khi Maria Grazia Chiuri đến với Dior, bà đã tiến hành cải tiến mẫu túi này nhằm trẻ hóa để túi xách có thể tiếp cận tốt hơn với tệp khách hàng trẻ tuổi. Những thiết kế Lady Dior mới này mang theo vẻ đẹp nhẹ nhàng và tối giản hơn. Các mẫu túi xách mềm mại cũng xuất hiện thay vì thiết kế trần như mẫu Lady Dior nguyên thủy.
Hiện nay, túi xách Lady Dior đang có 5 kích thước khác nhau tùy khách hàng lựa chọn bao gồm:
- Túi size Micro (15.2 x 13 x 8 cm)
- Túi size Mini (17 x 15 x 7 cm)
- Túi size Medium (24 x 20 x 11 cm)
- Túi size Large (32 x 25 x 11 cm)
- Túi size Large Shopping Tote (42 x 30 x 13 cm)
Túi xách Lady Dior năm 2023 có gì nổi bật?
Vào Cruise 2023, chiếc túi Lady Dior đã được thiết kế với vẻ đẹp độc đáo được hình thành thông qua nghệ thuật chế tác thủ công hoàn toàn. Vẻ đẹp thủ công được Dior khéo léo lồng ghép vào sản phẩm thông qua các họa tiết và hình thêu ba chiều độc đáo.
Những họa tiết trên chiếc túi này được tác giả lấy cảm hứng từ các tác phẩm phù điêu Tây Ba Nha. Bên cạnh đó, họa tiết Jardin d’Hiver và Toile de Jouy đã xuất hiện một lần nữa mang vẻ độc đáo riêng. Kỹ thuật thêu họa tiết thủ công 100% cũng tạo nên nét đẹp khác biệt của mẫu túi Lady Dior này so với những thiết kế trước đó.
Trên đây là một vài thông tin hữu ích giải đáp lý do tại sao mẫu túi Lady Dior luôn làm mưa làm gió trên thị trường sau hơn 20 năm. Điều này cũng ngầm khẳng định được chất lượng và sự bền bỉ của thương hiệu này qua từng thập kỷ.
Bài viết Khám phá bí mật đằng sau sự thành công của chiếc túi Lady Dior đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Centimet.vn.
source https://centimet.vn/kham-pha-bi-mat-dang-sau-su-thanh-cong-cua-chiec-tui-lady-dior/
Comments
Post a Comment