Lisa bị Celine và Bvlgari xóa hình ảnh trên Weibo – Rộ tin dừng hợp tác giữa nữ idol và 2 brand xa xỉ

Những ngày vừa qua, tin tức em út Blackpink – Lisa bị 2 thương hiệu Celine và Bvlgari xóa bài đăng và hình ảnh trên mạng xã hội Weibo xứ Trung khiến nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ Lisa luôn được biết tới là “con cưng” của 2 brand cũng như thị trường Trung Quốc.

Lisa (Blackpink) bị Celine và Bvlgari xóa mọi bài đăng và hình ảnh trên Weibo
Lisa (Blackpink) bị Celine và Bvlgari xóa mọi bài đăng và hình ảnh trên Weibo

Celine, Bvlgari “thẳng tay” xóa mọi thông tin liên quan đến Lisa

Trước đó, trang cá nhân cùng fanpage với hàng triệu người theo dõi của Lisa (BlackPink) trên Weibo đã bị xóa sổ, ngay lập tức khiến cư dân mạng không khỏi sững sờ. Nhiều người cho rằng, nguyên nhân là do Weibo nhận được khiếu nại về tài khoản của Lisa, cũng như là cách người dân nơi đây thể hiện thái độ đối với nữ idol.

Mới nhất là khi hãng Bulgari, Celine có động thái xóa hình ảnh Lisa khỏi nền tảng mạng xã hội Weibo của thương hiệu. Theo tìm hiểu, mọi video, ảnh cùng tên của người đẹp Thái Lan không tồn tại trên Weibo của hai brand mà cô làm Đại sứ Toàn Cầu. Trên Instagram, Bvlgari cũng đã xóa loạt bài đăng có liên quan đến Lisa từ tháng 6 đến nay và chỉ giữ lại hình ảnh cô chụp cùng các đại sứ khác của thương hiệu.

Jean-Christophe Babin – CEO thương hiệu Bvlgari – Người vốn liên tục đăng hình cùng video Lisa cũng như ca ngợi cô. Tuy nhiên hiện tại nhiều bài không còn hiển thị trên Instagram của ông. Đỉnh điểm ngày 2/11, không ít khán giả bình luận trên tài khoản Instagram của Jean-Christophe Babin, hỏi ông lý do xóa hình ảnh nữ idol cũng như hợp đồng giữa đôi bên.

Jean-Christophe Babin - CEO của Bvlgari xóa hình ảnh Lisa khỏi Instagram cá nhân
Jean-Christophe Babin – CEO của Bvlgari xóa hình ảnh Lisa khỏi Instagram cá nhân

Cũngtrong ngày 2/11, Sina cũng bất ngờ đưa tin Celine và Bvlgari sắp tuyên bố hủy hợp đồng với Lisa. Sina trích lời người trong ngành cho biết thông tin bị cấm ở thị trường Trung Quốc khiến cho giá trị thương mại của Lisa sụt giảm nghiêm trọng. Em út Blackpink không chỉ mất đi một lượng fan mà thương hiệu cô nàng làm đại sứ cũng có nguy cơ bị tẩy chay ở thị trường tỷ dân này. Vì vậy mà các thương hiệu này cũng sẽ lần lượt hủy hợp đồng với Lisa vào thời gian tới.

Thông tin này nổ ra khiến nhiều người hâm mộ hoang mang và lo lắng. Vậy nhưng rất nhanh sau đó, fan Lisa đã tung bằng chứng “phản pháo” khiến nhiều người không khỏi yên tâm.

Fan nữ idol “tung” ngay bằng chứng phản pháo khiến nhiều người bất ngờ

Sau nhiều thông tin được đưa ra xoay quanh Lisa – Blackpink bị chấm dứt hợp đồng. Mới đây, fan đưa ra bằng chứng Celine – Thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp đã chạy chiến dịch quảng cáo mới của Lisa tại Thái Lan cùng Hàn Quốc từ 1/11. Thêm nữa, Celine vẫn giữ ảnh của Lisa trên Instagram và cập nhật nội dung nữ idol top đầu Gen 3 quảng cáo bộ sưu tập túi xách mới nhất trên Facebook và Instagram Story.

Lisa diện bộ sưu tập túi xách mới nhất từ thương hiệu xa xỉ Celine
Lisa diện bộ sưu tập túi xách mới nhất từ thương hiệu xa xỉ Celine

Ngoài ra, khi cộng đồng mạng đang “sục sôi”, Jean-Christophe Babin – CEO của Bvlgari cũng bất ngờ có động thái đáng chú ý trên tài khoản Instagram cá nhân của mình. Ông đã thêm vào Instagram Story hàng loạt hình ảnh về Lisa và thậm chí còn đưa chúng vào phần “Điểm nổi bật” của trang cá nhân. Điều này dễ dàng chứng tỏ nữ idol vẫn còn hợp đồng với hãng cũng như chưa bị “thất sủng” như trang Sina của Trung Quốc đưa tin.

CEO Bvlgari “đáp trả” thông tin hết hợp đồng với Lisa bằng việc thêm vào Instagram Story hàng loạt hình ảnh nữ idol
CEO Bvlgari “đáp trả” thông tin hết hợp đồng với Lisa bằng việc thêm vào Instagram Story hàng loạt hình ảnh nữ idol

Sau tất cả, liệu Lisa phải đối mặt với “nguy cơ” gì tiếp theo?

Khi nhận lời trình diễn tại Câu lạc bộ Crazy Horse, Lisa đã nhận về nhiều chỉ trích vì cho rằng hình ảnh cô không hợp với nơi đây và đang tự hạ danh tiếng của mình. Tuy nhiên vẫn có đông đảo cá nhân lại hiểu và cho rằng Lisa đã trưởng thành và cô nàng chỉ đang thể hiện khả năng vũ đạo của bản thân, thử sức với một loại hình nhảy mới.

Nhiều cư dân mạng bình luận: “Cô ấy xinh đẹp, có danh tiếng, tiền bạc và hàng chục triệu người hâm mộ và gia đình hạnh phúc. Cô ấy xứng đáng với những gì tốt nhất”; “Hãy cứ tự tin làm những gì bạn muốn, chúng tôi luôn ở đây và ủng hộ bạn vô điều kiện”; “Nhiều người thật nhàm chán, cơ thể của Lisa, cô ấy muốn như thế nào cũng là quyền của cô ấy, các bạn lấy quyền gì đánh giá”…

Thậm chí nhiều Lilies – Fandom cá nhân của nữ idol bên cạnh Blink – Fandom nhóm Blackpink cũng lên tiếng: “Các bạn lo ngại ảnh hưởng đến giới trẻ mà không nhận ra đây là thời đại nào rồi, thật cổ hủ”; “Lisa có nhiều fan nhỏ tuổi và họ lo ngại sẽ ảnh hưởng tới chúng. Ôi buồn cười thật, con bạn thì bạn nên quản lý chúng chứ. Nếu chúng xem những thứ 18+ khi chưa đủ tuổi thì bạn nên xem lại cách quản lý của mình thay vì đổ lỗi cho người khác”…

Bên cạnh những chỉ trích tiêu cực, Lisa vẫn nhận được nhiều ủng hộ đến từ cộng đồng fan hâm mộ thế giới
Bên cạnh những chỉ trích tiêu cực, Lisa vẫn nhận được nhiều ủng hộ đến từ cộng đồng fan hâm mộ thế giới

Có thể thấy, những gì xảy ra vừa qua với Lisa – Blackpink khiến nhiều người lo ngại rằng sắp tới Lisa sẽ bị ảnh hưởng, không có nhãn hàng nào muốn hợp tác với cô. Nhưng không thể nhìn vào sự thật rằng impact của cô nàng cực kỳ lớn.

Có thể thấy Lisa là “cây hút fan” đồng thời là thành viên nổi tiếng nhất của Blackpink. Cùng với đó là fan cô nàng rất chịu chi tiền vì nữ idol trong mọi hoạt động. Vì vậy dù cho sắp tới hợp đồng giữa Celine, Bvlgari và Lisa sẽ ra sao. Tin rằng với mức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình, em út Blackpink vẫn gặt hái được nhiều thành công khác.

Với thông tin đưa ra trên đây, có thể thấy rõ sự thể hiện sự ủng hộ của hai nhãn hàng dành cho Lisa. Đồng thời còn nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác ổn định giữa nữ idol cùng với nhãn hiệu. Là dấu hiệu cho thấy họ luôn tôn trọng và ủng hộ cô sau mọi thứ.

Bài viết Lisa bị Celine và Bvlgari xóa hình ảnh trên Weibo – Rộ tin dừng hợp tác giữa nữ idol và 2 brand xa xỉ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Centimet.vn.



source https://centimet.vn/lisa-bi-celine-va-bvlgari-xoa-hinh-anh-tren-weibo-ro-tin-dung-hop-tac-giua-nu-idol-va-2-brand-xa-xi/

Comments

Popular posts from this blog

Ngược đời: Khách hàng phải xu nịnh nhân viên bán hàng mới được mua túi Hermès

Hình ảnh mới của “mẹ quái vật” Lady Gaga đã được dân tình hưởng ứng tích cực với đầm tím Gucci

Gucci và North Face lần thứ 2 đưa giới điệu mộ quay trở về thập niên 90 với bộ sưu tập mới